Nhà nào có con gái đầu sinh vào 4 ngày này, cơ nghiệp hưng vượng

Google News

Sinh con gái đầu lòng đã quý, gia đình mà lại còn sinh con gái đầu lòng vào những ngày âm lịch này thì càng quý hơn vì gia môn sẽ ngày càng hưng vượng, phồn thịnh.

Những đặc điểm nổi trội ở cô con gái đầu lòng
Con gái đầu lòng có cơ hội thành công hơn các em trong nhà
Nha nao co con gai dau sinh vao 4 ngay nay, co nghiep hung vuong
Ảnh minh họa. 
Cũng chính vì được đầu tư nhất nhà nên không có gì ngạc nhiên nếu nói những cô con gái đầu lòng này sẽ có cơ hội thành công nhiều hơn. Và quả thật trong thực tế, theo kết quả thống kê của Đại học Essex, con gái cả thường đạt được nhiều thành công hơn các em khác trong nhà.
Con gái đầu thường có tham vọng nhiều hơn các em trong nhà
Bên cạnh việc được đầu tư, chăm sóc những cô con gái đầu lòng sẽ khó tránh được áp lực kỳ vọng từ bố mẹ và gia đình. Ngoài ra, những đứa con gái luôn nhạy cảm hơn để nhận ra sự vất vả của cha mẹ, tình yêu thương cha mẹ dành cho mình. Chính vì ý thức được điều đó nên không cần đến sự thúc giục của bố mẹ, các bé gái cũng luôn có sẵn trong mình khát khao đạt được thành công trong cuộc sống. Thậm chí ý thức này của các bé gái đầu lòng đã định hình rất rõ ngay từ thời thơ ấu.
Cũng theo nghiên cứu được thực hiện bởi Trường Đại học Essex (Vương quốc Anh) cho thấy, con gái đầu lòng thường có tham vọng lớn hơn con trai đầu lòng tới 13%. Bằng chứng thực tế có thể kể đến trong số đó như bà Hilary Clinton – cựu Bộ trưởng Ngoại giao của Hoa Kỳ, Oprah Winfrey – người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, ca sỹ Beyonce hay J.K. Rowling – nữ nhà văn viết loạt truyện Harry Potter bán chạy hàng đầu thế giới.
Cô gái đầu lòng luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực khoa học
Điểm đặc biệt thú vị trong nghiên cứu về vai trò của nữ chính đứng đầu trong số anh chị cùng một gia đình chính là đại đa số con gái luôn dẫn đầu trong các ngành khoa học. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra để lý giải cho con số thống kê thú vị này. Tuy nhiên dù nghiên về giả thuyết nào thì vẫn có một sự thật không thể chối cãi đó chính là các nhân chứng sống điển hình, có thể kể đến trong số đó những cái tên như: Jane Goodall (nhà nhân chủng học người Anh), Tiến sĩ Susan Greenfield (ngành Y), và Jocelyn Bell (nhà vật lý),…
Ngày 3, 19 âm lịch
Gia đình có con gái sinh vào ngày 3 và 19 âm lịch sẽ có cuộc sống sung túc, con cháu đề huề, gia đạo bình yên và bố mẹ được hưởng phúc đến cuối đời. Những cô gái sinh vào ngày này thường là người hiền lành, nhẹ nhàng và đảm đang. Ngay từ thời thơ ấu, họ đã biết chăm lo và quán xuyến việc nhà thay cha mẹ, nếu có em trai em gái thì một tay họ nuôi nấng và chăm sóc.
Cha mẹ vì thế mà yên tâm làm việc, không phải lo nghĩ nhiều. Theo tử vi học, gia đình nào có con gái sinh vào hai ngày âm lịch này được xem là có phúc ba đời. Không chỉ là người đảm đang, mà họ thường sẽ đem lại may mắn, sự giàu có và thịnh vượng cho cha mẹ. Nhìn chung, gia đình có con gái sinh vào hai ngày này thì không cần phải lo nghĩ đến cơm áo gạo tiền, cuộc sống càng về sau càng dư dả, sung túc.
Ngày 23 âm lịch
Gia đình có con gái sinh vào ngày 23 âm lịch thường sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc của cải đề huề. Người sinh vào ngày này thường là người ngoan ngoãn, biết vâng lời và hiếu kính với cha mẹ. Cho dù có đi xa thì cũng luôn một lòng hướng về gia đình và tìm mọi cách để giúp đỡ những người thân yêu.
Con gái đầu lòng sinh vào ngày này thường phải bôn ba nhiều nhưng lại có vận quý nhân giúp đỡ sớm tạo dựng được nghiệp lớn, đem tự hào đến cho gia đình. Bên cạnh đó, họ cũng là người vô cùng hiếu thảo, khi còn nhỏ đã biết lo lắng cho mẹ cha, trưởng thành thì luôn để cha mẹ được hưởng những ngày bình yên, an lành. Không chỉ hiếu thảo, họ còn đem lại phước lành và phú quý đến cho gia đình, cả cuộc đời của bản thân cũng như mọi người trong nhà chẳng phải lo lắng về chuyện tiền bạc, vật chất.
Ngày 7 âm lịch
Con gái đầu lòng sinh vào ngày 7 âm lịch từ nhỏ đến lớn đã biết chăm lo cho gia đình, cha mẹ không phải lo lắng nhiều. Nếu nói về hiếu thảo thì chắc không ai bằng người sinh vào ngày này. Từ bé họ đã là những người sống tình cảm, biết quan tâm chăm sóc mọi người trong gia đình, lại luôn đem đến cho cha mẹ sự tự hào, hãnh diện.
Lớn lên thì một tay quán xuyến việc nhà, một tay chăm lo việc nước, từ trong ra ngoài luôn cẩn thận, chỉn chu. Chính vì thế mà cha mẹ về già được sống những ngày an nhàn, vui thú, không lắng lo bất kì điều gì. Bên cạnh đó, con gái đầu lòng sinh vào ngày này tự nhiên đem phước lành đến cho mọi thành viên trong nhà, cuộc sống càng về sau càng an khang, thịnh vượng.
(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)
Theo Hà Hải/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)