Nhà có 8 thứ này rút cạn may mắn, tiếc đến mấy cũng nên vứt đi

Google News

Nếu trong nhà bạn có 1 trong 8 thứ này thì đừng ngần ngại vứt chúng đi để vận xui không đeo bám.

Lịch cũ

Trong quan niệm phong thủy thì cuốn lịch cũ tượng trưng cho thời gian đã mất. Chính vì vậy, khi bạn đặt nó trong nhà sẽ khiến cho cuộc sống trở nên hoài niệm, chậm chạp khó lòng thăng tiến. Bên cạnh đó, những tờ lịch cũ phản ánh về các sự kiện ở quá khứ trong đó bao gồm cả những điều tiêu cực, đen đủi, không may mắn, ảnh hưởng đến cuộc sống của thành viên trong gia đình của bạn.

Cửa màu đen

Khi bạn thiết kế cửa chính trong nhà hoặc cửa sổ không nên chọn màu đen bởi màu đen tượng trưng cho sự tang tóc thiếu may mắn. Bên cạnh đó, những chiếc cánh cửa màu đen được xem như dẫn đến bất hạnh, xui xẻo vì nó chào đón những điều xấu đi vào nhà. Nếu như bạn muốn thiết kế của màu đen thì nên đặt hướng cửa quay về hướng Bắc sẽ giảm bớt tai ương.

Nha co 8 thu nay rut can may man, tiec den may cung nen vut di
Không sơn cửa màu đen

Gương bị nứt

Trong mỗi gia đình không thể thiếu gương soi, bởi gương là một phần thiết yếu của nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên với những chiếc gương đã bị sứt mẻ, nứt vỡ thì bạn nên thay mới đừng cố sử dụng chúng. Bởi trong phong thủy, gương vỡ là đồ dùng đại kỵ vì nó đem lại điều không tốt cho gia chủ. Đồng thời, khi đặt gương nứt vỡ trong nhà dễ làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

Đồng hồ chết

Về phong thủy không nên lưu trữ các đồ vật bị hư hỏng trong nhà, đặc biệt là đồng hồ chết. Điều này được quan niệm rằng đồng hồ là tượng trưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ. Nếu bạn không muốn vứt đồng hồ chết đi thì nên nhanh chóng sửa chữa nó.

Nha co 8 thu nay rut can may man, tiec den may cung nen vut di-Hinh-2
Không nên dùng lịch cũ

Đồ cũ không dùng tới

Nếu trong nhà bạn có những món đồ cũ không dùng tới  thì bạn nên thanh lý cũng đi. Có  nhiều gia đình vẫn giữ thói quen tiết kiệm bằng việc sử dụng đồ đã cũ, sứt mẻ thay vì vứt bỏ như bát, cốc, đĩa... Việc này sẽ mang lại những điều không may mắn cho gia chủ.

Cây có gai

Trong các loại cây thì cây xương rồng, cây có gai khác trừ hoa hồng thì không nên trồng trong nhà. Theo phong thuỷ, những cây này mang lại năng lượng tiêu cực, không may mắn, dễ làm cho gia chủ vướng vào những chuyện tranh chấp, cãi cọ, cuộc sống không yên bình cho các thành viên trong nhà.

Cây chết

Khi bạn thấy trong nhà mình có cây chết bạn nên thay thế bằng một cây mới. Bởi nếu như bạn để cây khô và chết, đó là một cách biến tài lộc thành điều xấu, không đem lại may mắn trong cuộc sống cho gia chủ.

Tranh treo tường chết chóc

Nhiều gia chủ chọn những bức tranh tường có nội dung chết chóc, màu sắc u tối ảm đạm thì nên cân nhắc lại vì nó lại rất kị trong phong thủy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)