Nhà có 4 thứ này: Gia chủ vứt ngay kẻo “dương khí” tiêu tán

Google News

Nếu trong nhà bạn có 1 trong 4 thứ này thì không nên lưu giữ lại khiến âm khí tăng cao, ảnh hưởng tới con đường tài lộc.

Hoa khô

Nhiều người thường rất thích hoa nhưng do công việc quá bận rộn, không muốn mất thời gian để thay nước cho những chậu hoa tươi. Chính vì vậy, nhiều gia đình thường chọn cách dùng hoa khô để không tốn thời gian. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì hoa khô để trong nhà bạn có thể mang đến vận xui cho chủ nhà.

Nguyên nhân là hoa khô có ý nghĩa của sự chết chóc âm khí nhiều nên bạn để trong nhà sẽ khiến công việc bị ngưng trệ, khó lòng thuận lợi như bạn mong muốn. Đồng thời, cũng nghiên cứu của các nhà khoa học, mùi hương của các loại hoa giả, và các loại hoa khô trên thị trường hiện nay được tạo ra từ những hóa chất nhân tạo nên chúng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người.

Nha co 4 thu nay: Gia chu vut ngay keo “duong khi” tieu tan

Hoa khô không tốt cho phong thủy trong nhà bạn

Nhà có đồng hồ chết

Trong phong thủy thì đồng hồ chính là tượng trưng cho thời gian. Nên lhi trong nhà bạn có đồng hồ chết bạn hãy sửa chữa nó ngay lập tức, nếu bạn không sửa được thì bạn nên vứt đi thay thế bằng một chiếc đồng hồ mới để thời gian được lưu thông tốt. Bởi trong phong thủy thì chiếc đồn hồ tượng trưng cho con đường  tài vận, cũng như lộc khí khiến gia đình dễ bị tiêu tán, khó lòng thăng tiế trong công việc. Nếu như bạn để một chiếc đồng hồ chết còn dễ gây ngưng động thời gian, gây tâm trạng nặng nề khiến cho trong nhà bạn dễ bị vận hung đeo bám.

Cửa chính cũ mòn, có tiếng kêu cọt kẹt

Trong phong thủy thì cửa chính của ngôi nhà chính là bộ mặt của gia chủ là nơi đón thần tài ghé thăm. Nếu như bạn thấy cửa chính của nhà mình  bị cũ, bong sơn hoặc có tiếng kêu cọt kẹt bạn cần tìm cách sơn sửa và khắc phục ngay những sự cố đó để mọi việc được suôn sẻ. Nếu như cánh cửa đã quá cũ bạn có thể mua một cánh cửa mới.

Nha co 4 thu nay: Gia chu vut ngay keo “duong khi” tieu tan-Hinh-2

Đồng hồ chết hoặc cũ hỏng

Những đồ cũ kỹ lâu ngày không sử dụng

Nếu trong nhà bạn có những đồ vật điện tử, tivi, tủ lạnh, xe đạp… đã cũ kỹ nhưng vẫn được giữ lại không sử dụng tới thì bạn cần phải vứt bỏ nó đi. Nhiều người cho rằng những món đồ nay chính là chứng nhân lịch sử, và họ muốn giữ lại để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, khi bạn muốn giữ lại chúng thì  cần thường xuyên lau chùi sạch sẽ không nên bỏ chúng lăn lóc chẳng bao giờ ngó ngàng tới. Trong phong thủy mỗi đồ vật đều có linh hồn riêng nếu bạn  để nhiều đồ cũ không nhà không sử dụng lau chùi sẽ khiến cho âm khí tụ đọng cuộc sống khó lòng thăng tiến phát tài.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)