Ngôi nhà có dấu hiệu này là đại cát giúp gia chủ có nhiều tài lộc

Google News

Ở được trong ngôi nhà tốt về phong thủy sẽ giúp gia chủ đón nhận nhiều tài lộc, thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống.

Một ngôi nhà tốt sẽ nâng đỡ cả vận trình, người sống trong ngôi nhà như vậy không chỉ khỏe mạnh bình an mà còn phát tài phát lộc, ăn nên làm ra. Muốn biết nhà bạn có phải ngôi nhà hợp phong thủy, có vượng lộc, hài hòa về ngũ hành âm dương trợ mệnh gia đình hay không bạn cứ nhìn vào 3 dấu hiệu này.

Nhà vuông vức, vững chãi

Hình vuông và hình chữ nhật là hai hình dáng biểu tượng cho đất. Đất là nơi nâng đỡ, nuôi sống vạn vật. Nếu ngôi nhà của bạn vuông vắn, nó sẽ mang ý nghĩa phú quý, phúc lộc vuông tròn, cân bằng âm dương ngũ hành. Về mặt phong thủy thì ngôi nhà này tốt hơn rất nhiều so với những mảnh đất bị khuyết góc.

Thông gió, nhiều ánh sáng

Đa số các thiết kế nhà hiện nay đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Ngôi nhà nhiều ánh sáng không chỉ mang tới cảm giác thoáng đãng mà còn tốt cho sức khỏe của người sống trong nhà. Nếu thiếu ánh sáng, người sống trong nhà dễ bị đau ốm, mệt mỏi, dễ mất cân bằng âm dương.

Ngoi nha co dau hieu nay la dai cat giup gia chu co nhieu tai loc

Nếu một ngôi nhà quá kín, âm u mờ mịt, ban ngày ban mặt cũng phải bật đèn sẽ khiến âm khí thịnh tài lộc của chủ nhà dễ bị sa sút và sự nghiệp bị ảnh hưởng xấu, khó lòng thăng tiến trong công việc.

Nếu chuẩn bị xây nhà, bạn cũng cần phải chú trọng yếu tố “tàng phong, tụ khí”. Tức là gió mang tài lộc đến và tụ lại trong căn nhà. Ngôi nhà như vậy sẽ giúp khí vận cân bằng tạo tiền đề cho sự phát hưng thịnh.

Trước thấp, sau cao

Những ngôi nhà có thế tựa sơn hướng thủy được xem là đại cát, đại lợi. Nếu không có được thế như vậy thì ngôi nhà có phía trước thấp, phía sau cao cũng được coi là thế tựa sơn, có điểm tựa vững chãi. Ngôi nhà có hình thế này không chỉ cát khí cho long mạch mà còn tốt cho hậu vận về sau.

Ngôi nhà này được ví như túi vàng tích trữ tài sản tốt cho gia chủ. Ở trong ngôi nhà thế này thì tài lộc sẽ đọng lại, thúc đẩy sự nghiệp hanh thông, hưng vượng mang đến nhiều vinh hoa phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)