Ngôi nhà có 3 điều này gia chủ làm hoài vẫn nghèo trọn kiếp

Google News

3 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ đó là một ngôi nhà không tốt về mặt phong thủy, dễ khuynh gia bại sản.

Ngôi nhà kiểu chữ L

Theo phong thủy một ngôi nhà có phần bị mất hoặc trống dạng này sẽ hạn chế rất nhiều nguồn vượng khí, gia chủ sống trong đó dễ gặp đau ốm vận xui đeo bám khó lòng thăng tiến. Đặc biệt, nếu như ngôi nhà thiếu góc còn gọi là nhà “dao” vì nó cắt đi cơ hội phát triển tài lộc của ngôi nhà.

Nếu bạn thấy một ngôi nhà như vậy thì đừng bao giờ lựa chọn mua hoặc thuê kẻo dễ gặp điều không hay khi sinh sống. Nếu như không còn cách nào khác bắt buộc phải lựa chọn ngôi nhà đó, bạn nên tìm cách hóa giải để hóa giải vận xui trong ngôi nhà.

Ngoi nha co 3 dieu nay gia chu lam hoai van ngheo tron kiep

Nhà hình chữ L

Nhà có lối vào quá rộng

Nếu như bạn thấy một ngôi nhà mà lối vào quá rộng thì đó không phải điều tốt cho phong thủy. Bởi điều này sẽ khiến các nguồn năng lượng sinh khí trước khi vào nhà bị ảnh hưởng rất nhiều, khiến cho tài lộc khó lòng tụ lại trong nhà.

Nếu bạn thấy ngôi nhà như vậy thì mọi tài lộc, thịnh vượng, cơ hội thăng tiến của gia chủ sẽ dễ dàng bị tiêu tán để không ảnh hưởng tới tài vận.

Một ngôi nhà có dốc phía sau

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà có dốc ở phía sau sẽ mang đi tất cả mọi thứ trong nhà khó lòng thăng tiến, tài vận dễ bị xui. Khi gặp ngôi nhà như vậy bạn hãy tìm cách hóa giải.

Ngoi nha co 3 dieu nay gia chu lam hoai van ngheo tron kiep-Hinh-2

Nhà có lối đi vào nhà quá lớn

Bạn có thể hóa giải bằng một cây có độ cao bằng ngôi nhà để kéo khí từ sườn dốc về phía nhà; lắp một bóng đèn cao áp chiếu sáng vào mái nhà nhằm điều chỉnh dòng khí giúp gia chủ sống trong đó có thể thuận lợi hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)