Nét tướng phụ nữ càng xấu càng giàu sang

Google News

Đôi khi những nét tướng không hoàn hảo lại mang đến vận may cho chị em.

Phụ nữ có trán rộng

Nhiều người cho rằng phụ nữ trán rộng, trán "sân bay" là một nhược điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, đây là một nét tướng đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Phụ nữ có vầng trán cao, rộng thường tài hoa, thông minh, sắc sảo và được thừa hưởng nhiều phúc đức, tài vận. Khi bước vào giai đoạn trung vận, họ sẽ có cuộc sống viên mãn.

Phụ nữ có miệng rộng

Phụ nữ miệng rộng là tướng đại phú quý, tiền bạc tự tìm đến. Ngoài ra, đây còn là tướng vượng phu ích tử. Phụ nữ có nét tướng này dễ mang lại may mắn, giàu sang cho cồng con.

Người phụ nữ có cằm nọng

Người có nọng cằm sở hữu nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ tốt bụng, bao dung nên được nhiều người yêu quý. Trong cuộc sống, người này cũng có quý nhân phù trợ, tài vận đồi dào. Càng lớn tuổi, cuộc sống càng hạnh phúc, viên mãn.

Net tuong phu nu cang xau cang giau sang

Phụ nữ có xương quai hàm rộng

Người có xương quai hàm rộng thường được đánh giá là thô, không mấy xinh đẹp. Tuy nhiên, họ là người có tính cách cương nghị, quyết đoán, không thua kém gì các đấng mày rau. Người này thường tự lực cánh sinh, không dựa vào ai, không thích luồn cúi. Khi lập gia đình, họ vừa nhận trách nhiệm quán xuyến việc nhà vừa chăm sóc chồng con, vun vén hạnh phúc gia đình.

Đôi mắt với bên 1 mí, bên 2 mí

Theo nhân tướng học, đôi mắt có một bên một mí, một bên hai mí được gọi là mắt phượng. Đây là tướng mắt may mắn về của cải tiền tài. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường bao dung, thẳng thắn, có chí tiến thủ nên sự nghiệp thăng tiến, có cả vật chất lẫn công danh.

Sau khi kết hôn, người này không phải phụ thuộc vào chồng và luôn thẳng thắn chia sẻ tạo sự tin tưởng lẫn nhau, giúp hôn nhân bền vững.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)