Năm Nhâm Dần 2022 muốn chiêu tài hút lộc nhớ đặt vật này trong phòng khách

Google News

Đồ vật trang trí phòng khách giúp không gian nhà bạn tươi mới hơn khi Tết về. Đồng thời, chọn đúng vật phong thủy cũng giúp gia chủ cầu tài may mắn.

Đặt cây xanh trong phòng khách

Trang trí phòng khách bằng cây xanh không phải điều xa lạ. Cây xanh có ý nghĩa cân bằng phong thủy cho căn phòng.

Phong thủy quan niệm nếu chọn được cây cảnh hợp mệnh với gia chủ thì góp phần mang đến sự thịnh vượng, tài vận, của cải cho các thành viên trong nhà. Khi đặt cây xanh phòng khách bạn nên chọn cây có lá tròn hoặc lớn sẽ rất tốt.

Chẳng hạn như cây hoàng kim, cây kim tiền,… Những loại cây phong thủy này nên trồng bằng đất và không thể trồng bằng nước vì tài lộc kỵ nước.

Đặt vật phong thủy cầu tài

Đặt vật phong thủy tượng trưng cho sự thịnh vượng cũng là một cách để cầu tài lộc, may mắn mà nhiều gia đình áp dụng.

Một số vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cát lành như Tỳ Hưu, Cóc ngậm tiền, Tượng Thần Tài,…

Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt két sắt tại vị trí tài vị ở phòng khách và đặt một số đồ trang sức bằng vàng và bạc vào bên trong. Tuy nhiên cần chú ý không nên để quá lộ liễu kẻo kẻ gian có ý nhòm ngó. Bạn có thể thiết kế chúng giống như một chiếc tủ nhỏ đặt tại phòng khách để tránh gây chú ý.

Nam Nham Dan 2022 muon chieu tai hut loc nho dat vat nay trong phong khach

Bánh xe nước

Vật phẩm này mượn ý nghĩa hình tượng và sự chuyển động của dòng nước mà tạo ra hiệu quả chiêu tài, thúc vượng gia vận mang tính thần kỳ, hiếm có pháp khí phong thủy nào có thể sánh bằng.

Theo phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài, nước không ngừng chuyển động mang hàm ý tài lộc dồi dào, tiền tài đầy ắp, luôn kéo tới nhà.

Bánh xe nước theo phong thủy có 3 tác dụng lớn là dẫn khí, tụ khí sinh tài và chiêu tài hóa sát. Nếu đặt bánh xe nước vào vị trí tài vị có thể thúc đẩy sức sống của tài vị, chiêu tài thúc đẩy vượng khí cho người trong nhà.

Nếu đặt vào vị trí hung có thể hóa giải được sát khí, điều tiết âm dương ngũ hành cân bằng.

Tranh phong thủy

Một số loại tranh phong thủy mang ý nghĩa tốt lành, vận may mắn mà bạn có thể lựa chọn là tranh cá, tranh tre, tranh thuyền buồm, tranh hoa sen, cánh đại bàng xòe, tranh hoa mẫu đơn, tranh phong cảnh,…

Tranh phong thủy nếu treo gần vị trí tài vận tại phòng khách sẽ giúp tài lộc gia đình thăng hoa. Nếu tranh có hình ảnh của nước thì nên để hướng nước chảy vào bên trong, không hướng ra ngoài, ngụ ý tiền tài không bị thất thoát.

Tranh phong thủy có hình ảnh con tàu ngụ ý một chuyến đi thuận buồm xuôi gió. Tranh hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự giàu có và tốt lành, có thể mang đến sự thịnh vượng cho gia đình.

Tranh phong thủy có cá, có nước giúp vận hành, lưu chuyển dòng tài khí trong nhà.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)