Nam hay nữ nếu sở hữu 4 nốt ruồi này cả đời đi trên thảm đỏ

Google News

Một người khi sở hữu nốt ruồi này thường giàu có làm việc gì cũng thuận lợi và thành công trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở trên đỉnh đầu

Trong nhân tướng học một người nếu như sở hữu nốt ruồi trên đỉnh đầu là vị trí phú quý, phúc tướng lớn, chỉ những người thật sự may mắn mới sở hữu được. Những người có nốt ruồi này có tài làm lãnh đạo, đứng đầu tổ chức hoặc cấp cao cuộc sống vô cùng viên mãn. Với những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu dẫn dắt tập thể rất tốt, luôn được mọi người tin tưởng.

Nốt ruồi đằng sau gáy

Nếu một người nếu như sở hữu nốt ruồi ở đằng sau gáy là điều cực kỳ tốt trong nhân tướng họ. Đây chính là tướng nốt ruồi ở đằng sau gáy được gọi là nốt ruồi phúc đức. Những người này hầu hết các trường hợp, những người sở hữu nốt ruồi này thường là người tài giỏi xuất chúng, thông minh hơn người nên dễ dàng thành công. Trong cuộc sống họ mang tính cách thâm trầm, sâu sắc, biết đối nhân xử thế. Người sở hữu nốt ruồi đằng sau gáy thường có vận quý nhân nên dễ dàng làm quan lớn.

Nam hay nu neu so huu 4 not ruoi nay ca doi di tren tham do

Nốt ruồi đỉnh đầu may mắn

Nốt ruồi ở chính giữa cột sống

Dù bạn là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu nốt ruồi sau sống lưng mọc tại vị trí này đều là tướng mệnh phú quý. Đặc biệt, nếu là nốt ruồi son giữa sống lưng vốn là người được sở hữu cuộc sống sung sướng, những người này thường được bố mẹ che chở, chăm sóc cẩn thận ngay từ lúc lọt lòng, số được thừa hưởng cơ nghiệp từ cha ông nên giàu có từ trong trứng nước.

Càng bước vào trung niên, gặt hái nhiều thành quả trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, tiền đồ sáng lạn lên như điều gặp gió.  Còn về hậu vận được hưởng phúc của con cháu, số đông của đông con.

Nốt ruồi ở dưới chân

Một người nếu như sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân thì cực kỳ may mắn bởi đây là vị trí thể hiện cho việc phải di chuyển nhiều nhưng đồng thời cũng chủ về cơ hội được đi đây đó, du lịch nước ngoài...

Nam hay nu neu so huu 4 not ruoi nay ca doi di tren tham do-Hinh-2

Nốt ruồi ở sống lưng may mắn

Đồng thời, nốt ruồi lòng bàn chân còn biểu hiện cho người có tính tình hiền lành, thật thà nên hay được bạn bè đồng nghiệp bảo vệ, giúp đỡ. Tương lai của nhữn người này thường gặp nhiều hiển vinh, dễ làm quan lớn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)