Muốn két sắt lúc nào cũng chật tiền, bạn đừng quên bỏ những thứ sau vào để kích lộc

Google News

4 bí quyết khi sử dụng két sắt dưới đây giúp gia chủ lúc nào cũng có nhiều tiền, công việc làm ăn thuận lợi.

Vòng cẩm thạch

Khi bạn đặt vòng cẩm thạch có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ vào trong két sắt sẽ giúp hút tài lộc, tăng vượng khí cho kết sắt của bạn giúp gia chủ làm mọi việc vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, vòng cẩm thạch cũng là món đồ quý khi bạn bảo vệ nó trong két sắt sẽ giúp cho vòng không bị hỏng, không bị vỡ bảo quản được tốt hơn.

Tỳ Hưu

Theo quan niệm dân gian thì con Tỳ Hưu là 1 loài thú có sừng, có bờm uốn cong rất dài nên còn có tên gọi là “hươu trời”. Hai cái sừng của nó có tác dụng trừ tà, về sau nó có xu hướng phát triển thành con thú một sừng. Khi bạn đặt tỳ hưu trong két sắt giúp hút tài lộc, bởi người ta nói rằng Tỳ Hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Khi đặt lên két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

Muon ket sat luc nao cung chat tien, ban dung quen bo nhung thu sau vao de kich loc
 Đặt vật phong thủy vào két sắt hút lộc

Không để két sắt trống

Két sắt cũng như ví tiền của bạn, luôn cần có vật kích thích tài lộc và lúc nào cũng cần để một vật quý hiếm như vàng bạc, tiền, ngọc trai… ở trong đó. Đừng bao giờ để két sắt trống sẽ khiến cho tài lộc của gia đình bạn hao kiệt, thất thoát.

Đồng tiền xu

Theo phong thủy đồng tiền xu 5 cánh, bạn nên đặt ở trong két sắt sẽ là phù hợp nhất giúp phát huy tốt những may mắn cho gia đình. Về số lượng bạn có thể tùy ý lựa chọn, tùy thuộc vào kích thước của két sắt nhưng cũng không nên dùng quá nhiều. 

Ngoài ra, đồng tiền xu cũng giúp bạn xua đuổi tà khí trong nhà khiến quỷ ma đều không thể nào quấy phá giúp cho gia chủ luôn bình an, thoát được những ốm đau bệnh tật, công việc luôn hanh thông thuận lợi.

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)