Muốn biết hậu vận hưng vượng hay không, chỉ cần xem tướng tay

Google News

Tài vận của mỗi người được thể hiện phần nào qua tướng tay. Muốn biết hậu vận của bạn có phát đạt hay không, hãy đọc bài viết sau sẽ rõ.

1. Tiểu khang

Trong trường hợp đường Thái Dương kéo dài từ ngón tay đeo nhẫn tới đường chỉ tay Tình duyên, đây là dấu hiệu cho thấy tài lộc của bản mệnh bắt đầu chuyển mình, có dấu hiệu khởi sắc, dần tạo được cho mình của ăn của để, đời sống vật chất sung túc, dư dả. Cuộc sống của bạn được ví như “nhìn lên thì chẳng bằng ai, nhưng nhìn xuống thì chẳng ai bằng mình”.

Muon biet hau van hung vuong hay khong, chi can xem tuong tay

2. Tiểu phúc

Sau khi đã đạt mức tiểu khang, bản mệnh hãy xòe rộng lòng bàn tay và quan sát thêm lần nữa. Nếu đường Thái Dương càng rõ nét và sâu hơn, đồng thời vẫn kéo dài từ ngón tay đeo nhẫn rồi cắt đường chỉ tay Tình cảm; cộng thêm với cung Tài Bạch (phần mũi trên khuôn mặt) đầy đặn, không khuyết hãm thì tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài, công danh sự nghiệp phát đạt.

Bắt đầu từ tuổi 31 trở đi, tài lộc của bạn sẽ bắt đầu nở rộ. Công danh sự nghiệp càng rộng mở, nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, vạn sự hanh thông.

3. Trung phúc

Khi bạn bước vào giai đoạn trung phúc, lòng bàn tay bạn sẽ xuất hiện như dấu hiệu sau đây:

Dấu hiệu thứ nhất: Đường Thái Dương sau khi cắt đường chỉ tay Tình cảm, lại tiếp tục kéo dài tới gò Hỏa tinh thứ 2.

Dấu hiệu thứ hai: Sau khi đường Thái Dương cắt đường chỉ tay Tình cảm, tiếp tục kéo dài tới cạnh gò Nguyệt.

Đây là điềm báo bạn chắc chắn được sống một cuộc sống sung túc, hậu vận viên mãn, tài lộc hưng vượng, công danh phát đạt, sự nghiệp hanh thông, đời sống tinh thần phong phú.

4. Đại phúc

Trong cuộc sống, người có thể đạt tới mức đại phúc xưa nay hiếm nhưng không phải là không có. Cụ thể, tướng tay của nhân vật "xuất chúng" này có đặc điểm như sau:

Đường Thái Dương không những kéo dài và cắt đường chỉ tay Tình cảm mà còn cắt đường chỉ tay Sinh mệnh. Nhưng trên thực tế, hiếm có kiểu tay này bởi đường Thái Dương khó mà kéo dài như vậy.

Một số dấu hiệu khác của tướng tay "đại phúc khí":

Trên bàn tay có nhiều tài khố

Trong tử vi học, phần gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh thì đây là một dấu hiệu hưng vượng, vô cùng tốt.

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Trong tử vi học những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, sống thọ. Trong sự nghiệp những người này luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Nếu trong lòng bàn tay có đốt thứ hai của ngón tay cái xuất hiện nhiều đường vân ngang dọc thì người này giỏi tích lũy tiền bạc, có của ăn của để.

Ngón giữa tương đối dài

Những người có ngón tay giữa dài vút thì đường tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được những điều mình mong muốn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)