Một nhà có 4 lỗi phong thủy này: Cuộc sống sóng gió triền miên

Google News

Đây là những đại kỵ trong phong thủy khiến gia chủ kém may mắn.

Nhà có cửa chính thông với cửa hậu

Trong phong thủy, cửa chính của ngôi nhà thông với cửa giữa (nếu có) và cửa hậu sẽ tạo thành thế ba cửa thông nhau. Khi đó, khí vào nhà sẽ bị tiêu tán hết, chủ tiền tài không vượng, không giữ được tài lộc, gia chủ chỉ có hao tốn tiền của.

Để hóa giải bố cục này, gia chủ nên sửa lại vị trí các cửa. Nếu không thể, hãy đặt một tấm bình phong chắn giữa cửa chính và cửa phụ để chúng không tạo thành một đường thẳng nhìn xuyên từ trước ra sau nhà. Ngoài ra, có thể treo cầu thùy tinh ở vị trị thông giữa hai cửa, dùng tượng đầu rồng hoặc tượng Tam Đa để che chắn ở cửa phụ cũng giúp khắc phục lỗi phong thủy này.

Mot nha co 4 loi phong thuy nay: Cuoc song song gio trien mien

Quá nhiều gương trong nhà

Trong phong thủy, việc sử dụng gương chủ yếu là để tán khí, tức là dùng tính phản quang của gương để phân tán ánh sáng. Tuy nhiên, gương tán được khí xấu thì cũng có thể tán đi cả khí tốt. Do đó, đặt nhiều gương trong nhà chính là tự tay làm mất đi những nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi may mắn ra khỏi cửa.

Trước nhà có cây to hoặc cây khô

Theo quan niệm phong thủy, trước cửa nhà có cây to, đặc biệt là cây khô là điều đại kỵ. Nó sẽ khiến gia chủ buồn khổ và cô độc. Vì vậy, không nên trồng duy nhất một cây to trước nhà. Khi cây chết khô, hãy nhanh chóng chặt bỏ đi. Nếu cây to và chưa thể chặt ngay, gia chủ nên thắp một ngọn đèn hoặc treo bức tranh nhiều màu đỏ (thuộc Hỏa) trước cửa.

Mot nha co 4 loi phong thuy nay: Cuoc song song gio trien mien-Hinh-2

Xà nhà chắn ngang giường ngủ hoặc bàn thờ, bàn ăn

Khí ở những vị trí đặt xà nhà tương đối mạnh và thường là sát khi. Nếu đặt gường ngủ ở ngay dưới xà nhà hoặc dưới chân cầu thang sẽ gây bất lợi cho các thành viên trong gia đình. Kê bàn thờ, bàn ăn ở vị trí dưới xà ngang cũng là đại kỵ phong thủy. Để khắc phục, gia chủ hãy tìm vị trí khác để kê giường ngủ, bàn thờ, bàn ăn hoặc dùng trần gỗ, trần thạch cao, giấy căng ngang để che phủ phần xà nhà, giảm bớt tác động xấu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)