Mở cửa nhà thấy ngay 5 vật này xác định là mất lộc

Google News

Nếu thấy nhà mình đang phạm những đại kỵ phong thủy này, bạn hãy nhanh chóng sữa chữa để tránh mất lộc.

Mở cửa thấy chổi quét nhà

Một số người có thói quen đặt chổi quét nhà ở sau cửa chính để tiện sử dụng. Tuy nhiên, điều này lại là một đại kỵ trong phong thủy. Đặt chổi quét nhà/chổi lau nhà ở ngay cửa chính thể hiện sự bẩn thỉu, ô nhiễm làm ảnh hưởng đến các luồng khí tốt đi vào ngôi nhà.

Ngoài ra, việc để chổi ở phòng khách sẽ khiến các nguồn năng lượng xấu từ vật dụng này phát tán ra cả phòng, không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm sút tài vận của gia chủ.

Mo cua nha thay ngay 5 vat nay xac dinh la mat loc

Mở cửa ra thấy đống rác

Cửa chính là khu vực rất quan trọng của căn nhà, là nơi thông khí, thoáng gió, là bộ mặt đại diện cho gia chủ. Vừa mở cửa bước ra đã thấy ngay thùng rác hoặc đống rác trước cửa là dấu hiệu không may mắn.

Theo quan niệm phong thủy, rác rưởi sẽ đem lại những điều xui xẻo, chặn Thần Tài vào nhà. Do đó, rác thải sinh hoạt nên được dọn dẹp hàng ngày. Nếu không thể đem bỏ đi ngay lập tức thì cũng không nên chất đống trước cửa.

Mở cửa thấy thảm bẩn

Việc đặt thảm trước của nhà giúp giảm lượng bụi bẩm đem vào nhà. Tuy nhiên, gia chủ cần chú đến việc thường xuyên làm sạch, thay mới thảm. Theo phong thủy, thảm cửa có tác dụng ngăn chặn vận xấu vào trong nhà. Để thảm cửa bẩn sẽ không công dụng đó nữa.

Ngoài ra, chiếc thảm đặt trước cửa cũng nói lên bộ mặt của ngôi nhà, tính cách của gia chủ. Vì vậy, thảm cửa phải luôn được giữ sạch sẽ, khô ráo mới cho thấy chủ nhà là người chỉn chu.

Mo cua nha thay ngay 5 vat nay xac dinh la mat loc-Hinh-2

Vừa mở cửa bước vào nhà đã thấy bếp

Bếp là khu vực nấu nướng, đảm bảo dinh dưỡng nuôi sống cả gia đình. Trong phong thủy, mở cửa chính ra thấy bếp là một điều đại kỵ. Không ai muốn để được không gian riêng tư của gia đình cho người ngoài thấy.

Bên cạnh đó, người ta còn quan niệm rằng bếp thường bốc ra mùi thức ăn. Điều này làm tăng những luồng khí xấu khiến thần may mắn không muốn tới "thăm nhà".

Mở cửa thấy nhà vệ sinh

Thiết kế cửa chính nhìn thẳng vào nhà sinh cũng là một đại kỵ trong phong thủy. Cửa chính được coi là một trong những khu vực quan trọng nhất trọng nhất trong căn nhà, là nơi thu hút tài lộc, đón khách quý. Vừa mở cửa chính ra đã thấy nhà vệ sinh sẽ gây mất mỹ quan. Ngoài ra, mùi xú uế từ nhà vệ sinh cũng làm ảnh hưởng đến không gian phòng khách. Việc này chẳng khác nào tự mình xua đuổi may mắn.

Để không làm ảnh hưởng đến tài lộc của ngôi nhà, khi thiết kế, gia chủ không được để nhà vệ sinh và cửa chính cùng nằm trên một trục.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)