Loại bỏ ngay những bức tranh này kẻo vợ chồng suốt ngày tranh cãi

Google News

3 nguyên tắc khi treo tranh phong thủy dưới đây giúp bạn tránh được những đại kỵ hút lộc vào nhà.

Không treo hình thú dữ, binh khí

Khi bạn muốn treo tranh phong thủy trong phòng khách hoặc phòng ngủ của nhà mình tốt cho sức khỏe, tài lộc bạn nên chon những bức tranh chim thiên nga, tranh sơn thủy, chim hạc, phượng hoàng biểu tượng cho sự cát tường, thịnh vượng, sẽ mang lại may mắn cho chủ nhà.

Bạn tuyệt đối không nên treo những hình thú dữ, binh khí sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến các thành viên trong gia đình bạn. Việc bạn treo tranh thú dữ binh khí sẽ làm cho tình cảm gia đình bị xáo trộn, không tốt cho sức khỏe, tài lộc.

Nhất là với những gia đình mà tuổi chủ nhà là hổ, rồng, ngựa… thì càng không nên treo những bức tranh thú dữ bởi như vậy gia chủ dễ bị chúng uy hiếp, gây ốm đau bệnh tật.

Loai bo ngay nhung buc tranh nay keo vo chong suot ngay tranh cai

Không treo tranh màu sắc u tối

Không treo tranh chết chóc, u tối

Treo các chuyên gia phong thủy thì khi treo tranh muốn chiêu tài bạn nên tranh xa những bức tranh phong thủy có màu sắc ảm đạm, tăm tối. Bởi chúng sẽ mang tới cảm giác xơ xác tiêu điều, lạnh lẽo, thê lương là điều cấm kỵ cho phong thủy gia đình.

Ngoài ra, khi màu sắc tranh qua u tối còn gây cảm giác thê lương, buồn bão cho những thành viên trong gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn nên chọn những bức tran có màu sắc tươi vui, sinh khí, mang lại tâm trạng thoải mái cho người sống trong nhà.

Loai bo ngay nhung buc tranh nay keo vo chong suot ngay tranh cai-Hinh-2

Không treo tranh chết chóc

Treo tranh phù hợp theo ngũ hành

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, giúp cuộc sống luôn vui vẻ thì gia chủ cũng nên chú ý đến các hành khác nhau trong ngũ hành. Nếu chủ nhà mệnh Mộc thì chọn tranh hoa lá, tranh mẫu đơn... để treo sẽ hú lộc vào nhà. Nhưng những bức tranh này lại sẽ không thích hợp nếu treo trong nhà có gia chủ mang mệnh Hoả dễ gây tán lộc, đau ốm. Chính vì vậy, khi treo tranh bạn nên chọn theo ngũ hanh tương sinh để tốt cho phong thủy.

Nếu bạn treo tranh phạm phải đại kỵ trong ngũ hành thì chủ nhà khó lòng thăng tiến, phát tài cuộc sống kho lòng hạnh phúc, viên mãn như bạn mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)