Giải vận hạn 12 con giáp năm Rắn vàng (1)

Google News

(Kiến Thức) - Năm nay, người tuổi Tý sẽ khá chật vật trên đường công danh sự nghiệp, trong khi người tuổi Mão lại đại cát đại lợi, vượng tài, đẹp duyên...

Tuổi Tý
 Tuổi Tý.

Sự nghiệp: Người tuổi Tý năm nay sự nghiệp sút kém, tuy có nỗ lực trong công việc nhưng do số mệnh nên không đạt được kết quả như mong muốn. Các mối quan hệ xã hội của bạn cũng không như ý, cần phải chú ý đẩy mạnh.

Nửa năm đầu, người tuổi Tý sẽ khá vất vả, tốn kém thời gian lẫn sức lực trong công việc, nhưng cấp trên dường như không nhận ra nỗ lực của bạn. Vào tháng 5 âm lịch, vận thế của người tuổi Tý kém nhất, vì vậy phải cẩn thận, không được làm chuyện phi pháp. Nửa năm sau, công việc và sự nghiệp có chuyển biến tốt, vì vậy bạn nên nỗ lực nhiều hơn.

Tài vận: Tài vận của người tuổi Tý năm nay không tốt, đầu tư phải cẩn thận, cần tránh đầu tư mù quáng mà dẫn đến hậu quả khôn lường. Để tránh bị lừa, bạn chớ dại hợp tác làm ăn với những người không quá thân quen.

Năm nay tài đến rồi tài lại đi, vì vậy, người tuổi Tý tốt nhất không nên ôm mộng phát tài. Những mơ mộng ấy đều thiếu thực tế. Làm gì cũng nên chắc chắn, có vậy mới phát triển lâu dài, không xảy ra chuyện – đó là lời khuyên hữu ích dành cho bạn trong năm “Rắn vàng”.

Tình duyên: Người tuổi Tý năm nay tình duyên rất phức tạp, như gần như xa, được rồi lại mất, không nên quá xúc động tránh nhỡ việc mình việc người. Những anh chàng độc thân sẽ khó thành công trong chuyện theo đuổi phụ nữ, nhưng không hẳn đã hết hy vọng. Vì vậy, bạn phải tin vào năng lực của mình, phải học tính kiên trì, có lúc việc được là nhờ người, chỉ cần cố gắng, có thể sẽ khiến đất trời cảm động.

Sức khỏe: Người tuổi Tý năm nay sức khỏe rất tốt, không mắc bệnh nặng. Tuy nhiên, bạn đừng quá chủ quan, hằng ngày vẫn phải luyện tập đều đặn. Ở đây chỉ rõ, sức khỏe của bạn sẽ rất tốt trong điều kiện thường xuyên tập luyện. Nếu không, vẫn có thể mắc bệnh như thường. Vì vậy, người tuổi Tý cũng cần chú ý vấn đề vệ sinh ăn uống và bồi bổ cơ thể.

Tuổi Sửu
 Tuổi Sửu.

Sự nghiệp: Người tuổi Sửu năm nay sự nghiệp khá tốt, tổng thể là thăng tiến. Có điều, bạn gặp phải hung tinh ”Bạch Hổ”, “Hoa Cái” nên cần đề phòng có kẻ tiểu nhân ám hại. Sao “Hoa Cái” sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận thế của bạn. Sự nghiệp có thể bị cản trở, vì vậy, bạn cần tránh khẩu thiệt quan phi. Tháng 6 âm lịch là xấu nhất, nên người tuổi Sửu phải hết sức chú ý trong tháng này.

Tài vận: Người tuổi Sửu năm nay tài vận khá tốt, đến tháng vượng tài sẽ tiền vào như nước, nhưng phải biết cách chi tiêu, nếu không khó mà giữ được. Năm nay nếu ham mê cờ bạc, chỉ có nước mất trắng. Về mặt đầu tư, người tuổi Sửu có thể dốc tiền vào những dự án khả thi và chung tay làm ăn với đối tác, bạn bè.

Tình duyên: Người tuổi Sửu năm nay có xu hướng đề cao giá trị bản thân, khó mà kết duyên với người khác giới. Tình cảm nam nữ giống như thuyền chèo ngược dòng, dễ lùi khó tiến. Người đã kết hôn thì cần phải quan tâm nhiều hơn đến nhau, có vậy, tình cảm mới mặn nồng thắm thiết.

Sức khỏe:
Người tuổi Sửu năm nay cần chú ý đến sức khỏe, vì nhiều năm đầu tắt mặt tối với công việc khiến quy luật cuộc sống bị đảo lộn, cơ thể luôn ở trạng thái stress, suy nhược. Do đó, bạn cần rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, như đánh cầu lông, chạy bộ, múa thái cực quyền…đều có tác dụng tăng cường sức khỏe, không được đói lả rồi mới ăn, sẽ dễ mắc bệnh dạ dày.

Tuổi Dần
 Tuổi Dần.

Sự nghiệp: Người tuổi Dần năm nay phạm hình, hại Thái Tuế khiến vận thế lắm phen biến động. Vì vậy, khi hành sự, bạn cần lên kế hoạch phát triển lâu dài và phải hết sức kiên trì. Trong công việc, người tuổi Dần dễ bị tiểu nhân báo hại, cần nhớ rõ phàm là việc gì cũng không được làm quá, phải hết sức cẩn thận và tránh xa những việc phi pháp. Tháng bất lợi nhất là tháng 7 âm lịch. May nhờ có sao “Thần Đức” và “Phúc Tinh” hóa giải ít nhiều nên bớt phần xui xẻo.

Tài vận: Người tuổi Dần năm nay tài vận rất vượng, tuy công việc hơi nhiều. Tiếc là gặp phải hung tinh “Kiếp Sát” và ”Câu Giảo Sát” nên có lúc bị trộm, cướp hoặc bạn bè hại khiến cho hao tài. Phải có tầm nhìn đầu tư xa rộng, nếu không sẽ khó phát triển lâu dài. Trong chuyện làm ăn, bạn nên rộng rãi với bạn bè và đối tác, tránh vì tiểu tiết mà hỏng đại sự.

Tình duyên: Trong năm nay, có thể vì bận bịu công việc, vợ chồng bạn phải xa cách lâu ngày, phần nữa vì gặp nhiều khẩu thiệt thị phi, khiến tình cảm có phần nhạt nhẽo. Do vậy, bạn cần xử lý tốt quan hệ vợ chồng. Với những người còn độc thân, muốn xây dựng hạnh phúc cũng không hề dễ dàng. Tích cực tham gia các hoạt động giao tiếp xã hội, gặp gỡ tiếp xúc nhiều bạn khác giới, may ra mới có hy vọng trong chuyện tình duyên. 

Sức khỏe: Người tuổi Dần năm nay không gặp trắc trở lớn về sức khỏe, nhưng vẫn phải chú ý an toàn, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ trong nhà. Vì không phải là năm tốt với tuổi Dần, nên bạn cần hạn chế đi du lịch, ít ngồi tàu và đi máy bay.

Tuổi Mão
 Tuổi Mão.

Sự nghiệp: Người tuổi Mão năm nay sự nghiệp ổn định, đại cát đại lợi, cộng thêm cố gắng nỗ lực của bản thân, giao thiệp rộng nên qua tết là bắt đầu gặp may, thừa thắng xông lên. Vì sao Cát tinh chiếu mệnh nên được cấp trên khen thưởng. Nếu biết cách nắm bắt thời cơ sẽ thu được danh lợi. Nên khắc cốt ghi tâm câu: “Khiêm thụ ích, mãn chiêu tổn”, làm gì cũng không nên thái quá. Kiêu căng tự mãn, ắt có ngày hại thân.

Tài vận: Người tuổi Mão năm nay tài vận tương đối vượng. Thần Tài chiếu cố đến bạn ở mọi mặt, không hổ có sao tài tinh chiếu mệnh. Tiếc là tính tình không được toàn vẹn, kiêu căng, dễ bốc đồng, nhất định, vì vậy, bạn nên tiết chế bạn thân, chớ làm hỏng cơ nghiệp trăm năm chỉ trong một ngày. Tới lúc hỏng rồi lại hối không kịp.

Tình duyên: Người tuổi Mão năm nay có nhiều cơ hội tiếp xúc với bạn khác giới, gặp được người trong mộng và khá tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, bạn cũng phải đề phòng tửu sắc. Những người đã có gia đình, năm nay là thời điểm lý tưởng để hâm nóng tình cảm, nên dành chút thời gian, như vào dịp lễ, ngày nghỉ để đi du lịch hoặc nghỉ ngơi bên một nửa của mình, khiến gia đình thêm gắn kết bên lâu.

Sức khỏe: Người tuổi Mão năm nay phải cẩn thận trong ăn uống, dễ bị dau dạ dày, viêm ruột, đề phòng hung tinh ”Điếu Khách” và “Tai Sát” ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể phải phẫu thuật. Nếu nhà có người già, có thể có tang. Tháng xui xẻo nhất trong năm là tháng 8 âm lịch, cần tránh đi lại nhiều, chú ý an toàn giao thông.

Tuổi Thìn
 Tuổi Thìn.

Người tuổi Thìn năm nay tình duyên vui buồn lẫn lộn, nhất là nữ giới. Người đã lập gia đình hoặc đã có ý trung nhân thì dễ xa cách đôi nơi, ý kiến bất đồng, hay cãi vã, thậm chí chia tay. Người chưa kết hôn phải kiên nhẫn đợi chờ, nếu đã có ý trung nhân chẳng qua cũng chỉ là tình sương khói. Nam giới tuổi Thìn gặp năm Quý Tỵ sẽ có nhiều đối tác ưng ý trong làm ăn, khiến bạn khó bề lựa chọn. Tuy nhiên, sự nghiệp của đàn ông tuổi Thìn khá tốt, có người giúp đỡ, được đi công tác xa. Xét về sức khỏe, năm nay người tuổi Thìn phàm là nam hay nữ đều gặp trục trặc, có thể bị đau nặng, hao tài, thậm chí phải nằm viện điều trị.

Sự nghiệp và tài vận: Những người tuổi Thìn sinh vào mùa đông và mùa xuân năm nay gặp nhiều may mắn tốt đẹp. Nhờ sao “Thiên Hỷ”, bạn gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp lẫn tài vận.

Tình duyên: Người tuổi Thìn năm nay bị sao “Quả Tú” chiếu mệnh nên tình duyên gặp nhiều trắc trở. Nếu bạn đang có một mối tình không ổn định, chắc chắn thì nhiều khả năng mối tính này sẽ kết thúc trong năm nay. Cũng vì chuyện này, bạn sẽ rơi vào trạng thái đau khổ và hoài niệm trong thời gian dài.

Sức khỏe: Năm nay người tuổi Thìn bị hung tinh “Bệnh Phù” chiếu mệnh. Đây là hung tinh chủ về đau bệnh. Hơn nữa, năm nay Thái Tuế rất vượng ở phương nam, còn rồng lại thích ẩn mình trong mây, nên những người tuổi Thìn rất dễ bị bệnh gan, đau xương cốt, đau mắt, dạ dày, thực quản, tai biến mạch máu não…

Tuổi Tỵ
 Tuổi Tỵ.

Năm nay là năm tuổi nên người tuổi Tỵ sẽ đóng vai chính của năm, được Thiên Ất quý nhân và Thiên Giải tinh hộ vệ, nhưng lại bị bốn sao xấu về bệnh tật chiếu mệnh, lại gặp phải điều tiếng thị phi và tiểu nhân. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ vẫn được quý nhân phù trợ nên sẽ gặp xung hóa giải thành cát lợi. Nhưng vì chịu ảnh hưởng của các sao xấu mạnh hơn, nên bạn vẫn phải hết sức chú ý đến sức khỏe. Phàm việc gì cũng nên nhẫn nại, tránh sốc nổi nhất thời mà phải chịu phiền toái. 

Sự nghiệp và tài vận: Người tuổi Tỵ năm nay được bạn bè người thân giúp đỡ, được Thiên Ất quý nhân phù hộ nên có nhiều cơ hội thăng tiến và lập nghiệp. Nhưng bạn vẫn bị sao “Chỉ Bối” chiếu mệnh, nên dễ gặp phiền phức vì kẻ tiểu nhân, thậm chí hao tài, may nhờ có Thiên Ất quý nhân và Thiên Giải tinh bảo vệ nên không quá tổn hại.

Tình duyên: Người tuổi Tỵ năm nay dễ xảy ra xung đột trong tình cảm thậm chí chia tay. Người độc thân có khả năng rơi vào mối quan hệ tay ba hoặc nhiều hơn. Nếu tình cảm của bạn trước nay cứ bấp bênh, bất ổn, rất có thể năm Quý Tỵ sẽ là thời điểm để chấm dứt mối quan hệ nhạt nhòa ấy.

Sức khỏe: Năm nay là năm bản mệnh, hay năm tuổi của bạn. Có câu: “Thái Tuế đương đầu tọa, vô hỷ khủng hữu họa” (ý chỉ: Thái Tuế xuất hiện thì chỉ gặp họa mà không có chuyện vui). Bất luận là ai, vào năm tuổi thường gặp chuyện không may, không thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp khốn khó, bệnh tật liên miên. Nếu có điều kiện, sau tiết lập xuân, người tuổi Tỵ nên cúng bái Thái Tuế tinh quân để cầu bình an may mắn, hóa giải phạm Thái Tuế trong năm bản mệnh.

(còn nữa...)

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Mộc Nam (Theo Ifeng)

Bình luận(0)