Gái ngoan chọn chồng nhớ lấy người có 2 nét tướng này

Google News

Đàn ông nếu sở hữu hai tướng đầu tiên giàu có phát tài, sống thọ, tướng mặt sau cùng dễ đau ốm dễ đoản mệnh.

Đàn ông có tai to mặt lớn

Một người đàn ông nếu như sở hữu sống mũi cao, tai to, dài là tướng mạo được coi là tướng tai nhà Phật có tuổi thọ rất tốt. Thêm vào đó, những người sở hữu tướng tai này thường là người tài năng, nhân hậu nên đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Thêm vào đó, trong tính cách và tình cảm người đàn ông này vô cùng kiên định chung thủy nên ai lấy được sẽ có cuộc sống bình yên viên mãn tới hết đời. Những người đàn ông này cả cuộc đời sẽ vô cung cùng may mắn hạnh phúc. Sau tuổi 35 những người đàn ông sẽ có mọi thứ trong tay thành công trong sự nghiệp dễ thành quan lớn,  cuộc sống vô cùng dư dả viên mãn ít ai sánh bằng.

Gai ngoan chon chong nho lay nguoi co 2 net tuong nay

Tướng đàn ông giàu sang

Đàn ông có vầng trán cao rộng, khóe miệng hướng lên

Trong nhân tướng học một người đàn ông thành đạt cho thấy, trán cao, rộng là dấu hiệu của những người đàn ông có trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi biết nhìn xa trông rộng nên chắc chắn họ sẽ thành công trong sự nghiệp. Những người này có tính cách kiên định nên dù họ làm việc gì cũng nỗ lực hết mình và gặt hái được thành tựu.

Trong hôn nhân những người sở hữu vầng trán cao rộng luôn biết suy nghĩ chín chắn, luôn làm điểm tựa vững chắc cho người phụ nữ của đời mình. Những người này luôn chung thủy trong tình yêu biết lo lắng chu toàn cho cuộc sống gia đình, ai lấy được sẽ vô cùng hạnh phúc.

Thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau tại ấn đường

Trong nhân tướng học khi xem tướng mặt, người ta có thể chia trán làm bốn phần: Thiên trung, Thiên đình, Tư không, Trung chính. Khu vực Thiên trung của một con người nằm ở phần trên cùng, cách đường chân tóc hạ xuống dưới khoảng chừng 1cm.

Gai ngoan chon chong nho lay nguoi co 2 net tuong nay-Hinh-2

Tướng đàn ông nên tránh xa

Một người đàn ông ai có phần Thiên trung thấp, hãm, ngắn thì cả đời chật vật, cô độc nên khi lớn lên sự nghiệp trúc trắc vất vả vô cùng.

Trong sự nghiệp những người đàn ông này dễ rơi vào tình trạng long đong vất vả, dễ vướng họa tụ tội hay bị kẻ khác vu oan giá họa gặp xui xẻo. Trong tính cách người này thường có tâm lý bất ổn, buồn chán, ức chế nên sức khỏe sút kém dẫn đến dễ mắc bệnh hiểm nghèo mà chết yểu. Thêm vào đó, một người nam giới có ánh mắt dao động vô định nếu kết hợp với khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ có bệnh về đường tiêu hóa mà qua đời khi tuổi đời còn trẻ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiêm

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)