Dù nam hay nữ có 6 bộ phận này càng to càng vương giả

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu những vị trí này càng to càng phát tài, giàu có cả đời không lo cơm áo gạo tiền.

Mông to

Theo nhân tướng học, người phụ nữ hay nam giới nếu có cặp mông đầy đặn, tròn trịa là người hào phóng, độ lượng, có tướng phú quý. Những người này trong cuộc sống của người này khá ổn định về vật chất, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Trong tính cách những người này họ còn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt. Nếu là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa con thông minh, kháu khỉnh.

Bàn chân to

Dù nam hay nữ nếu có bàn chân to thường sống thực tế, không thích nịnh bợ người khác để kiếm lợi cho bản thân. Trong cuộc sống những người này họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn vì vậy luôn được mọi người yêu mến. Khi còn trẻ, người này có thể gặp nhiều sóng gió. Nhờ bản lĩnh và sự mạnh mẽ, từ năm 30 tuổi trở đi họ nhanh chóng gây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành công, tiền bạc rủng rỉnh cuộc sống viên mãn.

Du nam hay nu co 6 bo phan nay cang to cang vuong gia
Cằm to tròn đầy phát tài

Đùi to

Trong nhân tướng học, thì dù nam hay nữ sở hữu tướng đùi to là người thông minh, giàu nghị lực lại khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, có thể giúp đỡ chồng trong việc phát triển sự nghiệp. Nếu một người phụ nữ sở hữu tướng đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn được nhận định là người có tài vận tốt, biết cách kiếm tiền và tích lũy. Phần lớn những người này ngay từ trẻ đã có số an nhàn. Nếu là nam giới thì càng về trung và hậu vận họ lại càng sung sướng hơn, có của ăn của để.

Cằm tròn, đầy đặn

Dù nam hãy nữ nếu may mắn sở hữu cằm tròn, to, cân đối, hài hòa với khuôn mặt là người có nét quý tướng. Trong tính cách họ thường có tính cách bao dung, giàu lòng vị tha nên luôn được những người xung quanh yêu mến. Bước vào tuổi trung niên, người này có khả năng đạt được vị trí cao trong xã hội. Đặc biệt, người này càng lớn tuổi, sự nghiệp càng thăng hoa, phát triển.

Du nam hay nu co 6 bo phan nay cang to cang vuong gia-Hinh-2
Dái tai to phát tài

Mũi to đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho sự giàu có, may mắn. Dù là nam giới hay phụ nữ, nếu sở hữu chiếc mũi to, cánh mũi đầy đặn đều mang mệnh phú quý, đi đâu cũng được quý nhân trợ giúp. Người này thông minh, có tài lãnh đạo nên sự nghiệp phát triển tốt. Về hậu vận, họ có cuộc sống sung sướng, vương giả.

Dái tai to

Một người nếu như được sở hữu dái tai to được nhận định là người có sức khỏe tốt, sống thọ. Người này có tính cách bộc trực, thẳng thắn, cuộc sống ít gặp phải chuyện rủi ro. Không những thế, họ còn là người biết nhìn xa trông rộng, giỏi kiếm tiền và giữ tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)