Dù gầm giường có trống đến đâu, bạn cũng đừng đặt 6 thứ này

Google News

Giường ngủ là đồ nội thất cần phải có và sử dụng hàng ngày. Chú ý, một số thứ không được đặt dưới gầm giường bởi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Hôm nay, chúng tôi sẽ dạy các bạn 6 điều không được để dưới gầm giường, cùng xem xét nhé!

Du gam giuong co trong den dau, ban cung dung dat 6 thu nay

Điều đầu tiên bạn không thể đặt là giày

Tôi tin rằng nhiều người sẽ đặt những đôi giày dưới gầm giường mà họ không mang tạm thời, nhưng có rất nhiều vi khuẩn ẩn trong đôi giày. Đặc biệt là những đôi giày bẩn và có mùi, chúng còn có thể phát ra mùi rất đặc trưng, gây ô nhiễm không khí trong phòng ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Du gam giuong co trong den dau, ban cung dung dat 6 thu nay-Hinh-2

Điều thứ hai không thể bỏ qua là đồ chơi của trẻ em

Vì sức đề kháng của trẻ còn tương đối yếu, dưới gầm giường là nơi ẩm thấp sẽ sinh ra vi khuẩn, nấm mốc, nếu để đồ chơi dưới gầm giường sẽ bám nhiều vi khuẩn, đồ chơi như vậy trẻ chơi dễ bị bệnh gây hại cho cơ thể, vì vậy chúng ta nên thường vệ sinh và khử trùng đồ chơi của trẻ thường xuyên.

Du gam giuong co trong den dau, ban cung dung dat 6 thu nay-Hinh-3

Thứ ba không để hộp thuốc

Để thuốc trong hộp thuốc dưới gầm giường rất bất tiện, có việc gì khẩn cấp phải chui xuống gầm giường lấy, làm trễ thời gian, lỡ tay làm đau đầu, chậm trễ thời gian cũng rất bất tiện, nên tốt hơn hết không nên đặt thuốc dưới gầm giường, nên đặt ở nơi thuận tiện.

Du gam giuong co trong den dau, ban cung dung dat 6 thu nay-Hinh-4

Điều thứ tư không thể để là các thiết bị điện

Bản thân các thiết bị điện đều chứa từ trường và bức xạ, không thể không kể đến bức xạ từ trường của đồ gia dụng, việc đặt dưới gầm giường lâu ngày không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình mà còn khiến con người xuất thần, suy nhược và các hiện tượng về điện. Đồ điện nên đặt càng gần góc tường càng tốt, tránh xa nơi có người ngủ.

Du gam giuong co trong den dau, ban cung dung dat 6 thu nay-Hinh-5

Thứ năm không thể để quần áo

Khi chuyển mùa, chúng ta sẽ cất rất nhiều bộ quần áo không mặc, đôi khi quần áo được cất dưới gầm giường, nhưng thực tế, cách làm này là sai. Mặt dưới của giường tối và ẩm ướt, vô cùng dễ sinh nấm mốc và vi khuẩn, ở mức độ nhất định sẽ làm hỏng quần áo. Ngoài ra, nếu gầm giường bị kín và để đầy đồ sẽ không có lợi cho việc thông gió và tản nhiệt của ga giường, chăn bông và cũng sẽ ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của con người. Nếu thấy vậy hãy nhanh chóng thu dọn quần áo dưới gầm giường càng sớm càng tốt.

Du gam giuong co trong den dau, ban cung dung dat 6 thu nay-Hinh-6

Điều thứ sáu bạn không thể đặt là dụng cụ hoặc đồ sắt

Nếu đồ bằng sắt được đặt dưới gầm giường, nó sẽ ảnh hưởng đến cơ thể của chúng ta, và những dụng cụ đơn giản như dao có khả năng làm chúng ta bị thương. Bởi vì trong máu và xương của cơ thể con người có chứa các nguyên tố vi lượng và khoáng chất, nên nói một cách khoa học, chúng ta sẽ hình thành một số quy luật và thói quen hàng ngày khi tiếp nhận các thiên thể và các cực bắc nam của trái đất nếu chúng ta có chất sắt dưới gầm giường, lâu ngày có thể gây mất ngủ, hay cáu gắt, do vậy không nên để dụng cụ bằng sắt dưới gầm giường.

Du gam giuong co trong den dau, ban cung dung dat 6 thu nay-Hinh-7

Theo Hồ Yên/Công Lý Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)