Dự đoán vận mệnh năm 2022 bằng thần số học

Google News

Tìm ra con số tử vi của bạn năm 2022 sẽ giúp bạn dự đoán phần nào các vấn đề của bản thân trong năm mới.

Để tính con số tử vi của mình trong năm 2022 trước tiên bạn lấy các số của ngày sinh, tháng sinh và năm sinh cộng lại.

Tiếp đến cộng với các con số của năm cần dự đoán vệnh mệnh.

Tiếp tục cộng cho đến khi kết quả cuối cùng là 1 con số có 1 chữ số.

Chẳng hạn, ngày sinh của bạn là 04/02/1990 dương lịch, dự đoán vận mệnh năm 2022 thì cách tính như sau:

4+2+1+9+9+0+2+0+2+2 = 40

4+0 = 4

Như vậy, con số tử vi của bạn trong năm 2022 là 4.

Cùng đối chiếu với dự đoán vận mệnh bên dưới bạn để xem trong năm 2022 vận mệnh của bạn thế nào nhé.

Con số tử vi là 1

Người mang số 1 có tình cảm rất tốt trong năm 2022. Chuyện tình cảm của đôi lứa yêu nhau tốt đẹp, có thể tiến tới hôn nhân. Người đã kết hôn sẽ thấy người bạn đời của mình là một người rất lý tưởng.

Trong sự nghiệp, sự chăm chỉ của bạn được mọi người công nhận, mọi nỗ lực được đền đáp. Đầu năm, người làm kinh doanh có thể xảy ra cãi vã nhưng giữa năm tình hình sẽ tốt hơn. Nếu là học sinh chuẩn bị thi đại học thì dễ trúng tuyển ngành mình muốn.

Về tài chính đây sẽ là một năm thuận lợi. Một số kế hoạch của bạn sẽ mang lại kết quả mỹ mãn giúp bạn có nguồn tiền dồi dào.

Con số tử vi là 2

Người mang số 2 sống tình cảm, đường tình duyên sẽ lên đến đỉnh điểm. Hãy cẩn thận vì nó có thể làm trì hoãn công việc của bạn. Sự nhạy cảm của bạn có thể khiến bạn và bạn đời xảy ra cãi vã.

Trên phương diện sự nghiệp, công việc của bạn không có biến động quá lớn. Dù bạn làm việc gì cũng thu được kết quả tốt. Vị trí trong công việc của bạn sẽ vững chắc nhưng do tình cảm can thiệp nên sẽ có một số cơ hội việc làm bị rời bỏ.

Nếu làm ăn buôn bán thì đầu năm thuận lợi, giữa năm sẽ có thử thách. Mối quan hệ với đối tác kinh doanh có thể bị ảnh hưởng. Nhưng khoảng 3 tháng cuối năm sẽ thu được nhiều quả ngọt.

Vào giữa năm bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền, cuối năm có nhiều tiền đổ về. Các khoản chi cũng sẽ tăng một chút trong thời gian này.

Con số tử vi là 3

Người mang số 3 thường hào phóng. Trong năm 2022 bạn có thể phải đối mặt với một số rắc rối do sự hào phóng của mình.

Cuộc sống hôn nhân êm đềm hơn, đặc biệt đầu năm rất thuận lợi. Những người còn độc thân có thể tìm được người ưng ý, tình duyên thắm như hoa.

Về sự nghiệp, bạn có thể phải điều chuyển hoặc bộ phận của bạn thay đổi lại cơ cấu nhưng điều này mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi. Có thể mở rộng kinh doanh.

Tài chính đầu năm có nhiều khoản chi tiêu không cần thiết. Nhưng từ giữa năm tình hình sẽ cải thiện và đến cuối năm bạn có thể xử lý được tất cả các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Con số tử vi là 4

Người mang số 4 theo thần số học có bản chất khó đoán. Họ không dễ hiểu và thường làm người ta ngạc nhiên khi đưa ra bất kỳ quyết định đột ngột nào.

Năm 2022, tình cảm vợ chồng sẽ ngọt ngào hơn. Các cặp yêu nhau có thể xảy ra một số vấn đề xô xát vào đầu năm nhưng sau đó mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Từ tháng 8 trở đi, tình yêu ngọt ngào như kẹo sẽ lan tỏa trong mối quan hệ của bạn.

Về sự nghiệp, người có số 4 có thể lên chức lớn, có khả năng thăng quan tiến chức. Vào giữa năm những nỗ lực có thể giúp bạn gặt hái được nhiều thành công. Người làm kinh doanh có thể phát triển công việc của mình. Bạn có thể đạt được thành tựu lớn trong lĩnh vực giáo dục.

Về tài chính các khoản chi tiêu sẽ tăng cao vào giữa năm nhưng bạn cũng sẽ nhận được tin vui trong tài chính nhờ nhận được những lợi ích về tiền bạc.

Du doan van menh nam 2022 bang than so hoc

Con số tử vi là 5

Người có số 5 có những thăng trầm trong các vấn đề liên quan đến tình yêu, người thân. Tốt nhất bạn nên tránh cãi vã.

Đời sống tình cảm vợ chồng thuận lợi, mối quan hệ của cả hai rất bền chặt. Có thể có tin vui liên quan đến con cái. Nếu vợ chồng bạn làm chung công ty hoặc cùng kinh doanh thì sẽ thu được nhiều thành công.

Trong công việc, bạn nên tận dụng khả năng lãnh đạo, thành công sẽ đến với bạn sớm. Sự chăm chỉ sẽ giúp vị trí trong công việc vững chắc. Người có công ty riêng sẽ tỏa sáng.

Vào đầu năm và những tháng cuối năm bạn sẽ thu được khoản lãi lớn. Giữa năm chi tiêu tăng vọt khiến bạn hao hụt tiền bạc.

Con số tử vi là 6

Năm 2022 bạn sẽ có cơ hội để mình trở nên thu hút hơn. Sự lãng mạn của bạn làm tăng thêm mật ngọt giữa 2 người. Giữa bạn và người thân trong gia đình có sự tin tưởng lẫn nhau.

Đầu năm, nhiều người nhảy việc và sẽ tìm được công việc tốt. Nên tránh thay đổi công việc vào giữa năm. Thời gian này nếu chăm chỉ bạn sẽ thu được lợi lộc. Người làm kinh doanh nên cẩn thận một chút. Các chi phí phụ tăng lên gây ra một số trở ngại trong việc xử lý công việc.

Tài chính trong năm 2022 không quá nổi bật, không tăng cũng không giảm.

Con số tử vi là 7

Phương diện tình cảm năm nay khá khó khăn. Người đang yêu có thể gặp bất đồng khiến mối quan hệ gặp trục trặc. Bạn cần biết nhẫn nhịn và dung hòa để cùng với người ấy lập kế hoạch tốt cho tương lai.

Người đã kết hôn rất chủ động trong đời sống vợ chồng. Sẽ có những lúc khó khăn nhưng bạn luôn vững tâm đối mặt với thử thách và chăm sóc chu toàn cho người ấy.

Trong sự nghiệp bạn phải đấu tranh nhiều nhưng bản tính của bạn cũng không thích công việc dễ dàng. Người đang tìm việc sẽ được nhận vào một công ty có chế độ đãi ngộ tốt. Nhìn chung, năm 2022 sẽ là một năm thành công trong công việc.

Tài chính đầu năm có phát sinh các khoản chi tiêu nhưng thu nhập của bạn vẫn rất tốt.

Con số tử vi là 8

Đầu năm tình duyên thuận lợi. Các mối quan hệ luôn êm ấm. Người đã kết hôn có nhiều cơ hội để cải thiện cuộc sống vợ chồng trở nên ngọt ngào. Có thể có lộc con cái.

Trong sự nghiệp, bạn hơi cố chấp. Nên từ bỏ thái độ cứng đầu, như vậy bạn mới thoát khỏi những rắc rối trong cuộc sống cá nhân và công việc.

Nếu làm kinh doanh, những kế hoạch bí mật giúp bạn thu lợi nhuận. Cơ hội tiếp xúc với những người mới giúp bạn phát triển công việc kinh doanh.

Về tài chính, năm 2002 đường kiếm tiền ở mức vừa phải. Thu nhập của bạn khá bình thường, số dư trong tài khoản vẫn tăng đều dù không nhiều.

Con số tử vi là 9

Mức độ gần gũi của bạn với người yêu sẽ tăng lên và mối quan hệ ngày càng tiến xa hơn. Bạn muốn làm nhiều điều hơn cho họ. Người thân trong nhà cũng hài lòng với bạn vì cách cư xử thân thiện và hòa nhã.

Trong sự nghiệp, người đang đi làm sẽ được tiếp thêm sức mạnh trong công việc. Hãy giữ thái độ tốt với đồng nghiệp và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ. Đến cuối năm, bạn có thể sẽ được thăng chức. Người kinh doanh sẽ cần đầu tư thêm vốn vào đầu năm. Sự thông minh sẽ giúp bạn mở rộng địa bàn kinh doanh.

Về tài chính, bạn có thể kiếm được tiền vào đầu năm. Giữa năm có một số vấn đề phát sinh nhưng sau đó tài chính sẽ vững vàng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)