Đoán định hậu vận giàu sang qua đường chỉ cổ tay

Google News

Đường chỉ cổ tay sẽ hé lộ rất nhiều về con đường công danh, sự nghiệp lẫn số lượng tài sản mà bạn sẽ nắm giữ.

Hơn 4 đường chỉ cổ tay
Thông thường, hầu hết mọi người chỉ có 2 hoặc 3 đường cổ tay và rất ít người có nhiều hơn 4 đường chỉ cổ tay. Nếu bạn có 4 đường chỉ cổ tay và đường chỉ cổ tay rõ ràng, không bị đứt đoạn, bạn là người thông minh, am hiểu về nhiều lĩnh vực. Đến tuổi trung niên, bạn sẽ có sức khỏe tốt, tài chính dồi dào, cuộc sống hạnh phúc ổn định, địa vị xã hội tương đối cao và được nhiều người quý mến, tôn trọng.
Ảnh minh họa. 
Đường chỉ cổ tay có 1 hình tam giác
Nếu đường chỉ cổ tay thứ 2 của bạn có 1 hình tam giác xuất hiện với nếp nhăn rõ ràng, bạn là người rất khôn ngoan, sắc sảo. Bằng tài năng và cả sự may mắn, bạn sẽ sớm vươn lên vị trí cao trong bất cứ lĩnh vực nào. Sau tuổi trung niên, bạn sẽ có đủ cả tiền tài, danh vọng và một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.
Đường chỉ cổ tay có hình sao
Nếu đường chỉ cổ tay đầu tiên của bạn xuất hiện hình ngôi sao rõ ràng, bạn là người sinh ra đã có số giàu sang. Có thể, bạn may mắn hơn nhiều người vì được sinh ra trong một gia đình giàu có hoặc khi lớn lên, bạn sẽ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ, che chở. Trong cuộc số, bạn rất dễ nhận được những vận may bất ngờ.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Quỳnh Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)