Đầu năm đặt vật này trong nhà: Gia chủ tiền nhiều như lá rừng

Google News

5 thứ dưới đây trong nhà gia chủ làm gì cũng vô cùng thành công viên mãn, cuộc sống hạnh phúc.

Đồng xu vàng biểu tượng thịnh vượng

Khi bạn muốn hút phong thủy bạn hãy đặt đồng xu vàng này có hình tròn với một lỗ vuông ở trung tâm đại diện cho sự hòa hợp của trời và đất. Theo quan niệm của người xưa, ba đồng tiền xu được buộc dây đỏ và để trong túi sẽ mang lại cho bạn rất nhiều may mắn.

Thêm vào đó, bạn hãy để gia chủ có thể treo chín đồng xu phía trên cửa trước của ngôi nhà để hút tài lộc và may mắn vào nhà cuộc sống thăng hoa không ai sánh bằng.

Kho báu vàng, lọ phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ hoàn toàn có thể tự làm một kho báu vàng trong nhà để đón nhận vận khí may mắn. Trong thời gian này, gia chủ có thể để những thỏi vàng giả hay những viên ngọc có nhiều màu sắc để biểu trưng cho tài lộc được tập trung tại ngôi nhà cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi, may mắn không ai sánh bằng.

Đặc biệt, khau báu sẽ mang đến một nguồn tài lộc dồi dào và nếu được đặt ở khu vực sinh hoạt chung, nó sẽ giúp thu hút nhiều của cải và vận may đến cho ngôi nhà.

Dau nam dat vat nay trong nha: Gia chu tien nhieu nhu la rung
Đồng xu vàng hút lộc

Cá chép tượng trưng sức khỏe tài lộc

Theo quan niệm phương Đông, thì con cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc, khiến cuộc sống của bạn phát tài nhanh chóng. Đặc biệt, cá chép giúp cho con đường quan lộ, cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc.

Tượng phạt di lặc

Khi bạn đặt phật Di lặc với miệng cười thật tươi và cái bụng thật lớn, thể hiện niềm mong ước, tâm tư, đậm chất của đạo Phật trong việc đem niềm vui và nụ cười vào cuộc sống. Nhất là khi bạn tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà là biểu tượng cho sự vui vẻ, may mắn, an lạc và hạnh phúc, cũng như mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình của bạn.

Dau nam dat vat nay trong nha: Gia chu tien nhieu nhu la rung-Hinh-2
Đặt cóc ngậm vàng trong nhà

Thiềm thừ - Cóc 3 chân

Trong phong thủy, thì con cóc thiềm thừ hay còn gọi là Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn, tượng trưng cho tài lộc và yên lành, là vật phẩm mang may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Thêm vào đó, cóc 3 chân cũng chính là món quà phong thủy giúp bạn tặng nhà mới, hoặc khi bạn bè, thân hữu khi có dịp hỷ sự.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)