Dấu hiệu nhà phạm âm khí, gia chủ làm gì cũng hao tài tán của

Google News

Nếu trong nhà bạn có một trong nhưng dấu hiệu này bạn cần tìm cách hóa giải để hút tài lộc hóa giải vận xấu.
 

Phong thủy trong nhà ở
Một ngôi nhà muốn hút tài lộc, gia chủ thăng quan tiến chức, làm ăn phát đạt cần phải có dương khí tốt. Nếu ngôi nhà có âm khí quá mạnh tất yếu dương khí sẽ yếu hay còn gọi là “âm thịnh dương suy” thì chắc chắn mọi việc sẽ không tốt. Nếu ngôi nhà phạm phải âm khí nhiều người trong nhà cũng dễ gặp vận rủi, hay ốm đau, làm ăn thất thoát, tán lộc.
Nhà thiếu ánh sáng
Trong một ngôi nhà nếu như quá thiếu ánh sáng, thì chắc chắn không tốt cho phong thủy. Ở đô thị hiện đại có không ít các ngôi nhà ở những khu đô thị không có cánh cửa nào khác ngoài cửa chính. Bên cạnh đó, các toàn nhà cao tầng, chung cư được xây dựng ngày càng nhiều cũng sẽ khiến cho những ngôi nhà xung quanh bị che mất ánh sáng.
Dau hieu nha pham am khi, gia chu lam gi cung hao tai tan cua
 Nhà thiếu ánh sáng phạm âm khí.

Những ngôi nhà nhà không ít thì nhiều chứa nhiều âm khí, khiến cho dương khí suy yếu làm cho không gian sống luôn cảm thấy lạnh lẽo. Những người sống trong ngôi nhà khó lòng khỏe mạnh, phát tài, thăng tiến như ý muốn.
Nhà bị cây cối vây quanh
Một ngôi nhà nếu có cây xanh sẽ rất tốt cho môi trường sinh thái, giúp điều hòa khí hấu và tốt cho phong thủy. Tuy nhiên, nếu như ngôi nhà của bạn bị cây to lớn, hoặc những giàn dây leo bao quanh kín mít không còn nhìn thấy ánh sáng mặt trời thì không tốt chút nào.
Khi bạn trồng quá nhiều cây xanh xung quanh nhà của mình sẽ khiến cho âm khí tăng, dương khí giảm làm cho người sống trong nhà khó lòng phát tài, giàu có. Ngoài ra, việc trồng nhiều cây xanh trong phòng cũng không hề tốt cho sức khỏe cho những ai sống trong nhà.
Nhà gần nghĩa trang, chùa, miếu
Nếu nhà bạn ở gần nghĩa trang, có cửa sổ nhìn ra nghĩa trang, hoặc chùa, miếu thì đó là một điều không tốt. Nguyên nhân, do những nơi này chứa nhiều âm khí khiến cho gia chủ dễ bị ảnh hưởng sức khỏe, bị vận xui đeo bám, ảnh hưởng tơi tài lộc của gia đình bạn.
Chính vì vậy, nếu bạn sống trong ngôi nhà như vậy cần tìm cách hóa giải để thay đổi vận khí, tăng dương khí cho ngôi nhà của mình, khiến chuyện xui hóa thành chuyện may.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)