Đặt tủ lạnh phạm đại kỵ phong thủy khiến gia đình nghèo khó

Google News

Tủ lạnh được coi là "kho của cải" của gia đình. Do đó, việc bố trí tủ lạnh không đúng phong thủy sẽ gây ảnh hưởng đến tài vận của cả nhà.

Đặt tủ lạnh gần bếp nấu

Nhiều gia đình bố trí tủ lạnh gần bếp nấu để dễ dàng lấy nguyên liệu khi cần thiết. Tuy nhiên, trong phong thủy đây là điều không tốt. Khí nóng của bếp khi sử dụng và hơi lạnh từ lủ lạnh xung khắc với nhau. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ. Không những thế, cách bố trí này còn tạo ra mâu thuẫn trong gia đình.

Đặt tủ lạnh gần nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp, vi khuẩn dễ sinh sôi. Vì thế cách tốt nhất là nên để tủ lạnh xa nhà vệ sinh.

Dat tu lanh pham dai ky phong thuy khien gia dinh ngheo kho

Đặt tủ lạnh chéo với cửa ra vào

Theo phong thủy, bạn không nên đặt tủ lạnh ở vị trí chéo với cửa ra vào. Vị trí này khiến tài lộc của gia đình không ổn định, gây hao tài tán khí, thất thoát của cải, ảnh hưởng đến công danh.

Không đặt hai tủ lạnh trong cùng một phòng

Phòng bếp có một tủ lạnh rồi còn đặt thêm một chiếc nữa là điều không nên với những người có mệnh kỵ với Kim (chẳng hạn như người mệnh Mộc). Việc tăng Kim trong nhà dễ dẫn tới hung vận, mang rủi ro đến với gia chủ.

Trong trường hợp bạn vẫn muốn đặt hai tủ lạnh, cách hóa giải là hãy để chúng vào trong tủ gỗ giống như các khách sạn và quán bar vẫn làm.

Nên đặt tủ lạnh ở đâu?

Tủ lạnh thuộc Kim nên vị trí tốt nhất là nhà bếp. Bếp thuộc Hỏa cần có sự xuất hiện của Kim để cân bằng (vì Hỏa khắc Kim).

Bạn cũng có thể đặt tủ lạnh trong phòng khách. Vị trí này giúp bạn dễ dàng lấy đồ uống trái cây ra mời khách và làm tăng thêm sự dịu dàng cho cuộc sống. Đồng thời, nó cũng có lợi cho sự gia tăng tài sản của chủ nhà.

Ngoài ra, bạn nên đặt một thỏi vàng tượng trưng lên trên tủ lạnh, tượng trưng cho sự giàu có, thu thập thêm của cải cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)