Đặt thứ này trong ví thì tiền của bạn lúc nào cũng "bốc hơi"

Google News

Hóa đơn hoặc biên lai thanh toán là thứ các nhà phong thủy khuyên rằng đừng bao giờ để trong ví, bởi nó khiến tiền trong túi bạn sẽ ra mãi, đó là "hao tài".

1. Những thứ không nên đặt trong ví
Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.
Tuyệt đối không để hóa đơn trong ví
Một số người tin vào tâm linh thì biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn.
Dat thu nay trong vi thi tien cua ban luc nao cung
Ảnh minh họa. 
Đừng bao giờ để ví rỗng
Hãy luôn để một số tiền nhỏ trong túi, ngay cả khi bạn không bao giờ tiêu số tiền đó. Bởi như vậy, về mặt tâm lý nó sẽ giúp bạn có cảm giác yên tâm và tự tin trong các tình huống, bên cạnh đó về mặt phong thủy, nó còn là yếu tố thu hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc ví trống rỗng sẽ khiến bạn cảm thấy không an toàn, nhất là khi đi ra khỏi nhà.
Quá nhiều thứ linh tinh
Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.
2. Một số lưu ý khi sử dụng ví tránh thất thoát tiền bạc
Nên dùng ví tiền thẳng
Chúng ta thường có thói quen sử dụng ví gấp để tiết kiệm chỗ và dễ đút vào túi mang theo bên mình. Tuy nhiên, việc này lại vô tình khiến tờ tiền bị gấp gãy kém thoải mái, từ đó cản trở việc thu hút tiền tài vào cho gia chủ. Vì thế, hãy đổi sang sử dụng ví thẳng để mở đường tài vận đến ví hơn.
Nên đặt tiền vào tất cả các ngăn
Đặt tiền vào tất cả các ngăn sẽ giúp cho chiếc ví của bạn luôn trong tình trạng đầy đủ, không rỗng ruột.
Đừng chỉ đặt tiền vào 1 ngăn duy nhất và bỏ trống các ngăn còn lại, vì khi hết tiền đột ngột bạn chẳng còn ngăn nào của "ngân khố" để bù đắp đâu.
Hãy để ít nhất 1 tờ 2 USD may mắn
Không phải tự nhiên mà đồng 2 USD được mệnh danh là đồng tiền may mắn trên khắp thế giới. Từ rất lâu, ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu khi sắp có một quyết định quan trọng hay thi đấu người ta còn hôn lên tờ 2 USD để cầu mong may mắn.
Chọn màu ví hợp với mệnh
Theo thuyết ngũ quan tương sinh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn màu ví hợp với mệnh của mình để mang lại sự may mắn. Việc sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, mang lại những điều xui xẻo.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lương Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)