Đặt thảm chùi chân tránh phạm phải đại kỵ này

Google News

Thảm chùi chân là đồ vật thường gặp trong mỗi gia đình, nhưng nếu bạn phạm phải sai lầm này tán lộc.

Ý nghĩa của cửa chính trong phong thủy mặt tiền

Theo các chuyên gia phong thủy thì cửa chính của ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng. Bởi đây chính là thu hút lộc khi chảy vào nhà. Đồng thời, của chính cũng chính là bộ mặt của gia chủ, nên bạn cần phải dọn dẹp thật sạch sẽ để đón lộc khi vào nhà mình.

Để thảm bẩm  trước cửa chính

Trong phong thủy thì cửa chính hay mặt tiền, tựa như một cái “miệng” của căn nhà, chính là nơi hút tài lộc vào nhà. Đồng thời,  đây cũng là đường ra lối vào duy nhất của mọi người trong nhà. Khi bạn đặt thảm ở trước cửa nhà sẽ khiến cho bụi bặm bay vào nhà, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Dat tham chui chan tranh pham phai dai ky nay

Ngoài ra, khi bạn không được giặt tẩy thường xuyên sẽ không vệ sinh, sẽ dễ gây ảnh hưởng tới tình cảm trong gia đình bạn. Ngoài ra,khi bạn đặt thảm ở đây khiến cho thần tài khó lòng ghé thăm nhà bạn. Đồng thời, khi phạm vào điề đại kỵ này sẽ dễ phát tán vận khí xấu, tránh mang chúng vào nhà gây ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như vận khí của người nhà.

Màu sắc của thảm tương khắc màu cửa nhà

Một trong những sai lầm khi chọn thảm chùi chân chính là bạn đặt màu thảm chùi chân tương khắc với màu chính của cửa nhà. Khi bạn phạm phải sai lầm này sẽ khiến cho ngôi nhà bạn mất đi tính thẩm mỹ. Ngoài ra, khi bạn phạm phải đại kỵ này còn dễ gây xung khác trong ngũ hành xung khắc với phương vị của cửa nhà. Trong phong thủy nhà ở, khi phạm phải đại kỵ này sẽ tán lộc, tình cảm gia đình dễ bị xung khắc. Đồng thời, nó còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Dat tham chui chan tranh pham phai dai ky nay-Hinh-2

Chọn màu thảm không hợp mệnh chủ nhà

Trong phong thủy khi chọn màu thảm bạn nên tránh chọn thảm màu tương khắc với mệnh của chủ nhà. Bởi phong thủy mặt tiền nói riêng, việc phối hợp màu sắc, phương vị, ngũ hành vô cùng quan trọng.Khi bạn chọn thảm thì nên cân nhắc giữa các yếu tố này phải đảm bảo được sự cân bằng, hài hòa, cấm kị gây xung khắc.

Theo ngũ hành phương vị của cửa nhà, mỗi phương vị lại có những trường khí riêng mà khi chọn màu sắc thảm đặt trước cửa, gia chủ nên căn cứ vào phương vị này để lựa chọn cho phù hợp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)