Đặt cây ở vị trí này gia chủ càng sống càng vượng

Google News

Nếu bạn muốn tăng cường sự thịnh vượng cho ngôi nhà của mình, bạn có thể đặt cây phong thủy ở những vị trí này giúp kích hoạt tài lộc.

Đặt cậy trước cửa ra vào

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thuỷ thì phần cửa chính của ngôi nhà chính là phần vô cùng quan trong bởi nó là bộ mặt, nơi đón ánh nắng, gió mát. Chính vì vậy,  bạn hoàn toàn có thể trồng cây cảnh nhỏ dọc theo lối dẫn vào nhà hoặc đơn giản là đặt hai chậu cây hai bên cửa chính giúp tăng cường lộc khí cho ngôi nhà của mình. Đồng thời, khi bạn trồng cây trước cửa chính sẽ mang lại luồng sinh khí mới cho căn nhà, không những vậy còn mang lại sự thoải mái, thư giãn cho toàn bộ các thành viên trong nhà.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý tuyệt đối không trồng những cây có tán rộng, không đặt cây hướng Tây, Tây Nam và tránh xa những loại cây có tính âm như cây liễu, cây đa, cây bách, cây dâu, cây môn kiểng,…

Dat cay o vi tri nay gia chu cang song cang vuong

Đặt cây xanh ở trước cửa nhà hút lộc

Cây trong phòng khách

Một trong những ví trí giúp bạn trồng cây hút tài lộc vào nhà là trồng cây ở trong phòng khách. Khi bạn trồng cây ở đây nó vừa giúp thanh lọc không khí, tạo bầu không khí tươi mới, dễ chịu. Đồng thời, nó còn giúp cho gia chủ nên chọn những cây có tên may mắn, có sức sống bền và ít phải chăm sóc như cây kim ngân, phú quý, phát lộc, kim tiền, thường xuân, ngọc bích,… cực kỳ tốt cho tài lộc của gia đình bạn,

Bạn có thể đặt cây ở góc phòng, trên bàn, tủ kệ hoặc kệ tivi, không nên đặt cây chắn lối đi hoặc dưới máy lạnh vì cây sống dưới luồng khí của máy lạnh rất dễ bị héo úa mang lại nhiều lộc khí cho chủ nhà.

Dat cay o vi tri nay gia chu cang song cang vuong-Hinh-2

Đặt cây xanh ở phòng khách

Đặt cây trong phòng làm việc, đọc sách

Nhiều gia đình thiết kế phòng làm việc và phòng đọc sách riêng biệt. Bạn có thể tăng tính thẩm mỹ, thanh lọc không khí và hút tài lộc bằng một số cây cảnh để bàn nhỏ như bonsai hoặc cây phát lộc.

Nếu đủ rộng, bạn có thể trồng cây bonsai và hòn non bộ cỡ nhỏ hay thậm chí là bể cá có cây thuỷ sinh để tao một không gian yên tĩnh cho ngôi nhà giúp quá trình làm việc luôn tràn đầy năng lượng, tính sáng tạo. Đồng thời giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng thăng tiến hơn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)