Đặt 3 thứ này vào két sắt lúc nửa đêm, hôm sau tiền đẻ ra tiền

Google News

Đặt đúng chỗ, đúng thời điểm thì 3 linh vật này sẽ giúp gia đình bạn kiếm được bội tiền, may mắn kéo đến nhà giúp bạn cả đời sung túc.

Thiềm thừ

Cóc ba chân thiềm thừ là biểu tượng may mắn trong phong thủy. Chớ xem thường sự lợi hại của linh vật nhỏ bé này bởi vì nó có thể đem đến cho bạn rất nhiều tiền. Linh vật này là tượng trưng cho việc có rước tài lộc vào nhà.

Vì thiềm thừ là con vật thông minh nên khi khai quang gia chủ chỉ nên có một mình. Sau khi khai quang, thiềm thừ nhìn thấy ai đầu tiên sẽ mãi mãi “phù hộ” cho người đó. Khi mua thiền thừ về, bạn cứ âm thầm đặt vào két sắt nhà mình, nhớ đừng để cho người ngoài nhìn thấy kẻo không hiệu quả.

Tỳ hưu

Tỳ hưu cũng là một trong những vật phẩm phong thủy mà gia chủ nên đặt trong két sắt. Tỳ hưu là con thứ 9 của rồng, sinh ra không có hậu môn và chỉ ăn vàng bạc châu báu. Dân gian coi tỳ hưu là biểu tượng của tài lộc, mang tới sự giàu có cho người sở hữu chúng.

Dat 3 thu nay vao ket sat luc nua dem, hom sau tien de ra tien

Bạn nhớ khi đặt tỳ hưu trong két sắt thì quay đầu của tỳ hưu ra cửa chính hoặc hướng về cửa sổ để chiêu tài từ bốn phương. Muốn công danh tấn tới thì chọn tỳ hưu có sừng, có cánh, mông nhỏng cao, thuôn. Muốn cầu sức khỏe, bình an thì chọn tỳ hưu có râu, mông thuôn, không có cánh.

Theo phong thủy, loại tỳ hưu tuyệt vời nhất là con có chòm râu dài, bụng to, mông căng tròn, có sừng và có cánh.

Đồng tiền hoa mai

Tiền hoa mai là vật dụng chuyên để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng, tài lộc cho chủ nhân. Đồng tiền hoa mai có 5 cánh cũng tượng trưng cho ngũ hành. Đặt trong két sắt sẽ giúp yểm khí xấu, hút tài lộc, hóa giải kẻ tiểu nhân.

Ngoài két sắt, bạn cũng có thể đặt đồng tiền hoa mai trên bàn, treo ở cửa ra vào, bàn thờ, cửa hàng, văn phòng, trong phòng khách,… nơi các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu để thu hút và gia tăng tiền bạc.

Gia chủ cần chú ý không để tiền hoa mai ở những nơi ẩm thấp, trong phòng ngủ hay nhà vệ sinh,… Những nơi này có hung tinh Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Thất Xích phối chiếu sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)