Đàn ông sở hữu 4 nét quý tướng này, chuẩn hàng cực phẩm đừng bỏ qua

Google News

Người nam nhân nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này vô cùng thông minh, lại có tầm nhìn xa trông rộng cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Đàn ông tai to mặt lớn

Từ xa xưa ông bà ta đã thường nói rằng “Tai to mặt lớn là tướng làm quan”. Bởi trong nhân tướng học những người như vậy thường là người thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thăng tiến trong công việc, kiếm được nhiều tiền bạc. Đặc biệt, với những người này thường có sức khỏe tốt, sống trường thọ.

Đặc biệt, trong cuộc sống những người này nếu như có thêm đôi môi dày và sắc đỏ, tướng miệng vuông và ngay ngắn, bộ vị Thừa tướng hướng về Địa giác, khí sắc thể hiện tại thần quang. Những người này sớm hay muộn cũng sẽ thành danh được làm quan cao, danh tiếng vang dội bốn phương.

Đường Pháp lệnh sâu, rõ ràng

Trong nhân tướng học môt người nếu như có đường Pháp lệnh sâu và rõ ràng có tướng mệnh cát tường, được thăng tiến trong sự nghiệp. Trong sự nghiệp nếu một người có  đường Pháp lệnh là đường chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Đặc biệt, nếu như con dường này phản ánh uy lực và khí thế của một người. Đó là tượng trưng cho mệnh lệnh, pháp chế và uy quyền cuộc sống vô cùng lừng lẫy.

Dan ong so huu 4 net quy tuong nay, chuan hang cuc pham dung bo qua

Tướng đàn ông giàu có

Một người đàn ông có đặc điểm này mới là cát tướng, đáng được tin tưởng và giao phó các trọng trách. Những người này có tài làm lãnh đạo có thể làm nên nghiệp lớn.

Tai to và dày hoặc rất cao

Một người có tướng tai to, đầy và cân đối được cho là dáng tai tốt, cho thấy may mắn, sự thông tuệ và sự cao quý. Những người này có sức khỏe tốt nhất là nếu như phần cuống tai to, dầy, đầy đặn, vành tai rõ ràng thì càng viên mãn.

Trong cuộc sống những người này thường là người giàu năng lực, sáng tạo, phù hợp với công việc nghiên cứu mới hoặc có tính chất mở mang. Những người này thường vô cùng thông minh và sáng suốt dễ làm nên nghiệp lớn cho mình.

Mũi to, cao và đầy đặn

Một người nếu có tướng mũi to cánh mũi đầy đặn thì đây chính là người giàu có dễ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong nhân tướng học tướng mũi là cung Tài Bạch, nơi lưu giữ tiền tài. Đặc biệt, những người có mũi to, sống mũi cao, sáng mịn thì cuộc đời giàu có và nhàn hạ, sung sướng. Mũi càng tròn và đầy đặn thì chủ nhân càng giàu sang, phú quý hơn người.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)