Chọn thần hộ mệnh giúp 12 cung hoàng đạo cứ đi thi là điểm cao

Google News

Kì thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đang đến gần, cùng tìm hiểu vật may mắn giúp 12 cung hoàng đạo vững tâm bước vào kì thi quan trọng.

Ma Kết (22/12- 19/1) - Đồng Hồ 

Vào mùa thi, một chiếc đồng hồ đeo tay thực sự giúp ích rất nhiều. Bạn có thể căn chỉnh thời gian làm bài hợp lý, không đến muộn thi,... Đặc biệt, đối với Ma Kết, đồng hồ chính là vật may mắn giúp cho Ma Kết giữ được tập trung và sự kiên định khi làm bài.

Lúc đi thi, đeo một chiếc đồng hồ trên tay cũng giúp Ma Kết cảm thấy tự tin, chắc chắn hơn, mọi việc nhờ đó trở nên dễ dàng thuận lợi hơn.

Chon than ho menh giup 12 cung hoang dao cu di thi la diem cao

Bảo Bình (20/1- 18/2) - Giày 

Một đôi giày, dù là dáng thể thao năng động, trẻ trung hay đôi giày nhẹ nhàng đậm chất cá tính đều sẽ mang lại tin vui cho những chòm sao thuộc nguyên tố Khí.

Bảo Bình cũng vậy, một đôi giày đi ở chân luôn tạo nên sự vững chãi, giúp Bảo Bình tự tin sải bước trên con đường. Khi thi cử, bạn hãy chọn cho mình một đôi giày yêu thích nhất nhé. 

Song Ngư (19/2- 20/3) - Lắc chân bạc 

Vốn là một cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước, biểu tượng may mắn của Song Ngư chính là sóng biển, đại dương xanh hay thác nước chảy.

Trong các kim loại, bạc là vật đem lại may mắn nhất dành cho Song Ngư, nhất là trong mùa thi cử như thế này. Một chiếc lắc chân bạc không chỉ giúp Song Ngư may mắn trong thi cử, sự nghiệp mà còn là bùa may về đường tình yêu nữa đó. 

Theo văn hóa phương Tây bắt nguồn từ lịch sử Hy Lạp cổ cho biết, đeo trang sức bạc trên người còn giúp bạn sở hữu sức khỏe, luôn vui vẻ và tránh được mọi ưu phiền.

Bạch Dương (21/3-19/4) - Ly nước 

Vốn bản tính thuộc mệnh Hỏa nằm trong nhóm lửa nên Bạch Dương vẫn thường nóng nảy và thiếu kiên nhẫn. Đây chính là một trong những điểm yếu của Bạch Dương, mọi cơ sự, sai lầm đôi khi cũng bắt nguồn từ chính tính cách này.

Vì thế, lúc này Bạch Dương cần một ly nước để có thể điều hòa lại tính khí nóng nảy thất thường của mình. Một ly nước mát sẽ giúp Bạch Dương thật sự nhẹ nhàng hơn đấy! 

Chon than ho menh giup 12 cung hoang dao cu di thi la diem cao-Hinh-2

Ly nước là vật mang lại may mắn cho Bạch Dương. Không chỉ giúp cho thi cử suôn sẻ, ly nước còn điều chỉnh tâm trạng Bạch Dương tốt hơn.

Bác sĩ cũng khuyên chúng ta rằng khi cảm thấy tâm trạng hồi hộp, bất an hay lo lắng, hãy uống một ly nước để trấn an tinh thần, lấy lại bình tĩnh. Có như vậy, bạn mới đủ dũng khí chiến đấu, đạt được kết quả như mong muốn. 

Kim Ngưu (20/4- 20/5) - Móc chìa khóa 

Chẳng còn quá xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, móc khóa luôn theo sát chặng đường đến trường; đa dạng mẫu mã, màu sắc nên có vô vàn sự lựa chọn cho mỗi người. Với Kim Ngưu mà nói, lựa chọn một chiếc móc chìa khóa xinh xinh sẽ mang lại nhiều may mắn.

Một người kĩ lưỡng, tay hòm chìa khóa như Kim Ngưu càng đặc biệt cần đến một chiếc móc chìa khóa. Vật dụng này khiến bạn cảm thấy vững chãi, tự tin hơn. Khi mang theo một chiếc móc khóa, Kim Ngưu cũng cảm thấy yên tâm, tự tin làm bài thi hơn. Kết quả rồi sẽ được như ý nguyện.

Vừa thẩm mỹ lại vừa gia tăng may mắn, còn chần chừ gì nữa mà các chàng trai, cô gái Kim Ngưu không lập tức sắm ngay cho mình một chiếc móc khóa làm "bùa hộ mệnh" đi nào.

Chon than ho menh giup 12 cung hoang dao cu di thi la diem cao-Hinh-3

Cự Giải (22/6- 22/7) - Kẹp tóc, mũ

Một cô nàng nhẹ nhàng, hiền dịu như Cự Giải nên sắm cho mình những chiếc kẹp tóc xinh xinh. Không chỉ giúp nàng Cự Giải thêm xinh xắn, "chanh xả" mà những vật nhỏ nhắn này còn là bùa hộ mệnh thần lực. Một chiếc kẹp tóc sẽ mang lại nhiều may mắn trong thi cử với hầu hết các Cự Giải. 

Với các chàng trai Cự Giải, mũ lưỡi trai chính là vật mang lại vạn sự hanh thông trong kì thi sắp tới. Với tính cách năng động, thích khám phá, các chàng trai Cự Giải luôn mong muốn đi xa, chiếm lĩnh thế giới bao la với muôn vàn điều kì thú.

Đừng lo lắng nếu giám thị không cho phép các bạn mang mũ vào phòng thi nhé! Chỉ cần mang theo mũ trong quá trình đến điểm thi, đó cũng là một cách bạn thu dẫn thần May Mắn đi theo mình rồi đấy. 

Sư Tử (23/7- 22/8) - Dây chuyền bạc

Sư Tử là cung hoàng đạo thông minh lại nhanh nhẹn nên chẳng mấy khi bị làm hỏng việc. Điều này cộng thêm một sợi dây chuyền bạc sẽ làm tăng độ may mắn của Sư Tử lên rất nhiều.

Dây chuyền bạc giúp Sư Tử cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, giúp cho Sư Tử lúc thi cử làm bài thuận lợi, không bị cảm xúc chen lẫn, mọi chuyện xuôi chèo mát mái hơn. 

Bạc được coi là chất dẫn nhiệt, hút năng lượng tốt; đặc biệt trong phong thủy đây là vật hút dẫn năng lượng tích cực đến chủ nhân mang nó. Thế nên các cụ từng nói "có thờ có thiêng" hẳn không ngoa!

Xử Nữ (23/8- 22/9) - Gọng kính

Nhiều năm trở lại đây, khi thời trang Local Brand, Basic... xuất hiện, việc mặc quần áo đi kèm phụ kiện lại càng được các bạn trẻ quan tâm hơn, nhất là việc sử dụng gọng kính như một món đồ thời thượng.

Chon than ho menh giup 12 cung hoang dao cu di thi la diem cao-Hinh-4

Những chàng trai, cô gái Xử Nữ vốn chăm chỉ học tập, giờ lại mang theo vật may mắn vào phòng thi sẽ càng giúp các bạn vững vàng tâm lý hơn. Đeo một chiếc kính giúp Xử Nữ may mắn hơn trong thi cử, chưa kể còn khiến bạn thêm phần sức hút trong ánh nhìn người khác phái đấy.

Thiên Bình (23/9- 22/10) - Lá bùa may mắn

Thiên Bình vốn nghịch ngợm, ham chơi nên vào mùa thi cử, hãy sớm có thái độ nghiêm túc đối với việc đèn sách nhé.

Với Thiên Bình, một lá bùa may mắn sẽ giúp bạn tự tin, giảm bớt lo lắng thấp thỏm khi đưa ra quyết định. Với tính cách vốn có, Thiên Bình vào phòng thi dễ bị phân vân lựa chọn khi làm bài. Vì lẽ này, một lá bùa may mắn sẽ giúp bạn làm bài thi tốt hơn, không bị sao nhãng quá lâu.

Chon than ho menh giup 12 cung hoang dao cu di thi la diem cao-Hinh-5

Thiên Yết (23/10- 21/11) - Gương soi

Về phương diện thi cử mà nói, Thiên Yết thường làm bài thi tốt, không bị bối rối hay phân vân. Nhưng nếu được thêm phần may mắn hơn thì cũng không thừa.

Một chiếc gương soi nhỏ xinh mang theo bên mình sẽ giúp Thiên Yết tự tin khẳng định. Như một vật phù trợ, chiếc gương sẽ giúp các sĩ tử Thiên Yết tập trung cao độ hơn khi làm bài thi.

Bên cạnh đó, chiếc gương nhỏ xinh còn giúp bạn trau chuốt ngoại hình. Khi đầu tóc không rối xù, gương mặt tươi tỉnh, bản thân bạn cũng trở nên bản lĩnh hơn nhiều.

Vật may mắn này đều có thể áp dụng được cho cả nam và nữ nên các boy cũng đừng phân vân. Hãy đặt một chiếc gương nhỏ trong balo khi đi thi để chiêu tài vận may.

Nhân Mã (22/11- 21/12) - Lắc tay

Vào phòng thi nào ai dám nói trước điều gì, thế nên có vật may mắn bên cạnh cũng giúp cho Nhân Mã yên tâm hơn hẳn.

Hãy chọn cho mình một chiếc lắc tay xinh xinh mà mình thích. Dù là chiếc vòng đá, mã não hay một dải ruy băng, silicon... tất cả cũng trở thành vật may mắn dành cho Nhân Mã. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng mỗi khi nhìn thấy lắc tay. Nên chọn chiếc lắc tay với gam màu pastel để kết quả thi cử lên như diều gặp gió nhé.

Để mùa thi cử diễn ra suôn sẻ thì bên cạnh việc chăm chỉ ôn luyện, trau dồi kiến thức, bạn hãy nhớ mang theo vật may mắn như đã kể trên. Điều đó sẽ giúp bạn chiêu mộ nhiều vận may, phát huy tối đa năng lực khi làm bài!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)