Cách xem ý nghĩa số nhà, lướt qua biết ngay có lộc không

Google News

Để biết ý nghĩa số nhà, bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Khi lựa chọn một ngôi nhà người ta thường quan tâm đến hướng nhà, địa thế, hình dáng. Căn nhà phải hợp với giả chủ mới đem đến nguồn năng lượng tích cực, tài lộc, giàu sang. Bên cạnh đó, số nhà cũng là một trong những điều quan trọng ảnh hưởng tới vận khí của căn nhà. Theo phong thủy, ý nghĩa của các con số có thể dự đoán vận mệnh của gia chủ,

Cách tính số nhà tốt xấu

Đầu tiên hãy cộng từng cữ số trong biển số nhà lại với nhau. Nếu kết quả ra số có hai chữ số thì lại đêm cộng tiếp hai số đó, cho đến khi ra kết quả chỉ còn một chữ số.

Biển số nhà có cả chữ cái thì quy đổi dựa vào số thứ tự trên bảng chữ cái tiếng Anh (từ A-Z).

Ví dụ:

Số nhà 515 thì con số phong thủy sẽ là 5+1+5=11, tiếp tục lấy 1+1=2.

Số nhà là 38A thì con số phong thủy là 3+8+1=12 (trong đó 1 là số thứ tự của chữ A trong bảng chữ cái), tiếp tục lấy 1+2=3.

Cach xem y nghia so nha, luot qua biet ngay co loc khong

Ý nghĩa của các con số

Giờ hãy lấy con số đã tính được và đối chiếu với kết quả dưới đây.

Số 1: Theo phong thủy nhà, con số này mang ý nghĩa của một sự khởi đầu mới. Các thành viên trong gia đình sẽ có sự nghiệp thành công, luôn dẫn đầu. Tuy nhiên, đời sống tình cảm sẽ hơi cô độc, người trẻ tuổi có thể gặp trắc trở trên đường tình duyên.

Số 2: Con số này mang thuộc tính của Đất, tượng trưng cho một cuộc sống cân bằng. Gia chú không quá vượng phát nhưng đổi lại có sự yên bình, tài chính ổn định.

Số 3: Đây là con số không mang ý nghĩa tốt đẹp. Nó kiến năng lượng tốt tìm đến ngôi nhà bị phân tán, gia chủ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng trong công việc, không có động lực phát triển, tài chính khó khăn, nhanh hao hụt. Để hóa giả, gia chủ có thể treo một bức tranh màu đỏ trong nhà để dung hòa năng lượng.

Số 4: Theo quan niệm, số 4 không phải là con số may mắn. Trong tiếng Hán, số 4 đọc là "tứ" gần giống chữ "tử", mang ý nghĩa chết chóc. Căn nhà có số nhà phong thủy là 4 luôn ở trong trạng thái buồn tẻ, thiếu sinh khí. Người sống trong nhà không gặp thuận lợi, làm ăn thua lỗ, dễ bị kẻ xấu hàm hại, chuyện tình cảm cũng không được tươi sáng.

Số 5: Đây là con số bình yên giúp chủ nhân căn nhà thường xuyên gặp may mắn, có cuộc sống an nhàn.

Số 6: Căn nhà có nguồn vượng khí hoàn hảo, thanh bình, đặc biết tốt đối với vợ chồng mới cưới. Cuộc sống hôn nhân sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp, cả hai thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau phát triển. Tới tuổi trung niên vẫn ở trong căn nhà này sẽ càng đón nhận được nhiều tài lộc, con cái thành đạt.

Số 7: Theo phong thủy, số 7 nghĩa là "thất', là mất nên chủ nhân căn nhà cả đời không có tài lộc.

Số 8: Đây là con số của sự thịnh vượng, mang lại sự vượng phát, thành công trên con đường công danh sự nghiệp của gia chủ.

Số 9: Con số tượng trưng cho bậc đế vương, mang khí chất mạnh mẽ, vĩnh cửu. Người sống trong căn nhà này không những khỏe mạnh, sống thọ mà còn gặp nhiều may mắn, công việc thăng tiến, hôn nhân bền vững.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)