Bốn loại quần áo cũ không được tùy tiện cho đi

Google News

Nhiều người chọn cho đi quần áo mà họ không mặc. Tuy nhiên, khi cho đi, chúng ta phải cẩn thận, bốn loại quần áo sau đây không bao giờ được tùy tiện cho đi.

 

Bon loai quan ao cu khong duoc tuy tien cho di

Loại quần áo đặc biệt kém chất lượng: Nếu quần áo của chúng ta được mặc trong một thời gian dài, chúng dễ bị vón hoặc nhăn nheo. Cho quần áo như vậy, bên nhận chỉ có thể mặc chúng trong vòng vài ngày, hoặc chiếc áo len thường mặc có rất nhiều sợi tóc bám dính, nếu cho đi sẽ dễ bị người nhận phàn nàn rằng bạn tặng những bộ quần áo tồi tàn cho họ.

Bon loai quan ao cu khong duoc tuy tien cho di-Hinh-2

Loại quần áo dễ phai màu: Thông thường khi chúng ta đi mua sắm quần áo, nhiều người sẽ mua những bộ quần áo tối màu và sáng màu, mặc dù loại quần áo này trông rất đẹp nhưng nếu giặt ở nhà thì đặc biệt rất dễ bị phai màu vì nhiều quần áo trên thị trường được nhuộm bằng thuốc nhuộm chất lượng thấp.

Sau khi chúng ta đưa loại quần áo này cho người khác mặc, người khác sẽ rất xấu hổ khi mặc hoặc không để ý khi giặt sẽ phai ra làm hỏng lây quần áo khác, vì vậy đừng cho đi những bộ quần áo phai màu như vậy.

Bon loai quan ao cu khong duoc tuy tien cho di-Hinh-3

Loại quần áo có trang trí: Quần áo có nhiều hạt sequin để trang trí, nhưng nếu những bộ quần áo này đưa cho ai đó, tình cờ có trẻ trong nhà, sau một thời gian dài rửa, phần trang trí này rất dễ rơi ra, và rất nguy hiểm nếu trẻ nhặt nuốt phải. Vì vậy, bất kể là quần áo người lớn hay quần áo trẻ em, nếu cần cho đi, chúng ta sẽ loại bỏ phần trang trí và đảm bảo an toàn.

Bon loai quan ao cu khong duoc tuy tien cho di-Hinh-4

Loại quần áo bó sát: Chẳng hạn như bộ đồ ngủ mà chúng ta thường mặc, quần dài, hoặc đồ lót, tất, quần áo bó không thể cho đi, vì những bộ quần áo bó sát này sát vào da của chúng ta và sẽ có một số vi khuẩn và đồ bẩn bám, rất khó giặt sạch, dù mới nhưng khi đưa cho người khác mặc, họ sẽ cảm thấy rất ngại khi lấy.

Bon loai quan ao cu khong duoc tuy tien cho di-Hinh-5

 

Theo Autran/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)