Biểu tượng phong thủy đặt phòng khách chắc chắn bùng nổ tài lộc

Google News

Dưới đây là những biểu tượng phong thủy mang mệnh Thần Tài "đại phú quý", đặt trong phòng khách chắc chắn bùng nổ tài lộc, mang lại may mắn vô lượng.

1. Biểu tượng cánh bướm - Biến hung thành cát
Theo phong thủy, bướm là sinh vật tự do, thoải mái tung hoành trên bầu trời, mang theo nguồn năng lượng tích cực, tươi vui, giúp gia chủ biến hung thành cát, mời gọi Thần Tài. Đặt biểu tượng cánh bướm trong phòng khách, sẽ giúp kim quang soi chiếu, cát tinh hội tụ, xua tan xui xẻo, tài lộc hội tụ, sung túc dư giả. Bướm nhiều màu sắc sẽ có lợi cho tình yêu đôi lứa, hạnh phúc gia đình. Bướm màu đen mang lại nhiều đại cát, may mắn về tiền bạc, công danh.
2. Biểu tượng thuyền buồm - Thuận buồm xuôi gió
Bieu tuong phong thuy dat phong khach chac chan bung no tai loc
 Ảnh minh họa.
Theo phong thủy, thuyền buồm tượng trưng cho sự thành công trong kinh doanh, giống như câu nói "thuận buồm xuôi gió". Đặc biệt trong kinh doanh sẽ mang lại nhiều cuộc giao dịch, đầu tư tốt đẹp, mang lại nhiều lợi nhuận, vạn sự như ý. Để thu hút nhiều lộc tinh, cát vượng, đặc biệt nhận được sự chiếu cố của Thần Tài, hãy đặt trong phòng khách một chiếc thuyền buồm, gần cửa ra vào, sao cho thuyền di chuyển theo hướng vào bên trong, sẽ giúp mang về của cải và tài lộc dồi dào.
3. Biểu tượng ngựa - Mã đáo thành công
Bieu tuong phong thuy dat phong khach chac chan bung no tai loc-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Từ xưa đến nay, ngựa là phương tiện di chuyển, vận tải giúp cho công việc và cuộc sống của con người suôn sẻ hơn. Theo phong thủy, ngựa tượng trưng cho tài lộc hưng vượng, công danh phát đạt như diều gặp gió, nên mới có câu "mã đáo thành công". Không chỉ vậy, ngựa còn biểu tượng cho tinh thần bất khuất, kiên nhẫn, bền bỉ, giúp mang lại vận may tối thượng về tài lộc, công danh sáng láng vì có sự chiếu cố, yêu thương từ Thần Tài tối cao.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)