Bí quyết bố trí phòng ngủ giúp tình cảm vợ chồng hòa hợp

Google News

Dưới góc độ phong thủy mà nói, việc bố trí phòng ngủ của vợ chồng là vô cùng quan trọng.

Trong mắt nhiều người, mối quan hệ vợ chồng là liên quan đến hạnh phúc cá nhân. Ai khi kết hôn cũng mong muốn vợ chồng hòa thuận, tình cảm bền chặt, cùng nhau xây dựng cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Dưới góc độ phong thủy mà nói, việc bố trí phòng ngủ của vợ chồng là vô cùng quan trọng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng mà còn ảnh hưởng đến tài vận của cả hai. Theo các chuyên gia phong thủy, việc bố trí đồ đạc không đúng trong phòng ngủ sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực, gây bất lợi cho tình cảm vợ chồng, có thể dẫn đến sự phản bội trong hôn nhân. Cùng tham khảo nhé!

Bố cục phòng ngủ theo hình chữ “Tù”

Cách bố trí hình chữ “Tù” trong phòng ngủ là gì? Đó là việc đồ đặc được đặt ở cả 4 hướng của phòng ngủ, tạo thành hình vuông bao quanh không kẽ hở. Việc bố trí như thế này là không nên, bởi lẽ điều này trước hết sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của vợ và chồng.

Kế tiếp sẽ khiến vợ chồng bất hòa, đồng thời cũng dễ hình thành sự tắc nghẽn trong vấn đề giao tiếp, làm trái ý đối phương. Từ đây, giữa vợ và chồng sẽ có nhiều sự hiểu lầm, ghẻ lạnh, thậm chí quay lưng với nhau. 

Bi quyet bo tri phong ngu giup tinh cam vo chong hoa hop

Vị trí Long - Hổ mất cân bằng

Trong phong thủy, Long nằm bên trái, Hổ nằm bên phải. Đại khái có 3 điều thể hiện sự mất cân bằng của Long và Hổ. Một là hẹp bên trái, rộng bên phải; hai là yếu bên trái và mạnh bên phải; ba là có nhiều đồ vật động ở bên phải.

Hậu quả của việc bố trí như thế này sẽ khiến người vợ có tính cách mạnh bạo, yêu cầu quá cao, khắt khe với chồng, khiến chồng bị áp lực, trở ngại trong việc phát triển sự nghiệp. Không gian chật hẹp sẽ khiến vợ chồng bất hòa trong tình cảm lẫn giao tiếp hằng ngày. Hãy thay đổi sớm trước khi mâu thuẫn!

Bi quyet bo tri phong ngu giup tinh cam vo chong hoa hop-Hinh-2

Bố trí giường lệch vị trí

Trong cuộc sống thực tế, có 3 trường hợp kê giường lệch trong phòng ngủ. Một là kê giường sát cửa sổ, hậu quả về mặt phong thủy là vợ chồng dễ đào hoa, sẽ có một trong hai người có khả năng ngoại tình.

Hai là giường ngủ nằm ở đối diện cửa ra vào phòng, hậu quả về mặt phong thủy là vợ chồng dễ bất hòa. Ba là giường ngủ không tựa vào tường, hậu quả phong thủy là vợ chồng không hòa hợp, tình cảm lục đục, khó giảng hòa. Nếu như không gian phòng ngủ được bố trí giống một trong ba điều cấm kỵ ở trên thì hãy sửa chữa kịp thời trước khi vợ chồng trở mặt, quay lưng do hiểu lầm, thậm chí là ngoại tình. 

Tài vị không được bố trí hợp lý

Bi quyet bo tri phong ngu giup tinh cam vo chong hoa hop-Hinh-3

Nhiều người không biết rằng, tài vị trong phòng ngủ có ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm của vợ chồng. Nếu tài vị trong phòng ngủ không được điều chỉnh đúng sẽ khiến vợ chồng quay lưng với nhau vì tiền bạc, thiếu sự thông cảm và thấu hiểu.

Cách bố trí tài vị trong phong ngủ không đúng bao gồm việc để tài vị lộ ra ngoài, tài vị bị đồ đạc cao lớn cản trở, tài vị chất đống quá nhiều đồ, tại vị bị đặt vật nhọn, vật có hình thù không đẹp. Vậy tài vị trong phòng ngủ ở đâu? Đó chính là góc đối diện chéo với cửa phòng ngủ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)