Bật mí bí ẩn má lúm đồng tiền theo nhân tướng học

Google News

Theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền có sự liên quan đến tích cách và “điềm báo” tương lai của người sở hữu.

Theo phương diện y khoa vì sao có má lún đồng tiền ?
Má lúm đồng tiền nằm ở vùng má và gần miệng, chỉ là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ mặt. Phần da trên phần cơ bị khiếm khuyết và dính xuống tổ chức liên kết bên dưới, tạo ra một vết lõm. Vết này lộ rõ khi các cơ hoạt động khóc, nói, cười.
Má lúm đồng tiền cũng có tính di truyền. Nếu bố hoặc mẹ có má lúm đồng tiền, thì con sinh ra sẽ có 25-50% cơ hội thừa hưởng đặc điểm này. Trong trường hợp cả bố và mẹ đều có má lúm đồng tiền, thì con sinh ra có cơ hội thừa hưởng từ 50-100%.
Hãy đọc câu chuyện sau để hiểu về má lúm đồng tiền theo văn hóa phương Đông
Theo đó, người trần chết xuống Âm Phủ phải đi qua Quỷ Môn Quan. Tại đây, họ phải uống loại nước có tên là Vong tình thủy. Loại nước này có mục đích làm tiêu tan, xóa hết ký ức ở cõi trần, quên đi mọi sự việc kiếp trước.
Tuy nhiên có một số người đã khóc lóc van xin, do còn nặng tình nặng nghĩa với cuộc sống trước khi chết, không uống loại nước này. Diêm Vương đã đánh dấu họ chính bằng vết lõm trên má của người được đầu thai.
Vì thế theo quan niệm phương Đông, người có má lúm đồng tiền thường là những người còn lưu giữ ký ức, hình ảnh của cuộc sống cũ và những ký ức này có thể lưu truyền từ đời này qua đời khác. Họ là những người chung tình chung thủy.
Bat mi bi an ma lum dong tien theo nhan tuong hoc
Ảnh minh họa. 
Theo văn hóa phương Tây, má lúm đồng tiền là do Thần Vệ Nữ đánh dấu để phù trợ tái sinh ở kiếp khác. Những ai sở hữu má lúm đồng tiền thường có nét duyên rất đặc biệt, có nụ cười ngọt ngào và thu hút ánh nhìn.
Trong nhân tướng học má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì?
Bạn có biết? Trong nhân tướng học, má lúm đồng tiền phản ánh phần nào nội tâm, tính cách của người chủ sở hữu nó. Đây là nét tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Nữ giới có tướng má lúm đồng tiền thường dịu dàng, duyên dáng, nhiệt tình và dễ gần. Nhân duyên của người này rất tốt, đặc biệt là nhân duyên khác giới.
Đàn ông có má lúm đồng tiền thường vui vẻ, năng động, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác, nên nhân duyên cũng vượng, được nhiều người để ý, yêu mến.
Thứ nhất: Má lúm đồng tiền bên phải
Nếu bạn có má lúm đồng tiền bên phải đây được xem là dấu hiệu của sắc đẹp, nét đào hoa, tiền bạc và quyền lực. Tính cách người này thân thiện, tốt bụng, được nhiều người yêu mến. Đa phần trong số họ là người có địa vị, quyền lực trong xã hội, được nhiều người nể trọng. Công danh, sự nghiệp cũng rạng rỡ.
Thứ 2: Má lúm đồng tiền bên trái
Nếu các quý cô sở hữu lúm đồng tiền bên trái không chỉ có vẻ bề ngoài đáng yêu, duyên dáng mà còn có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Họ dễ tạo thiện cảm với người xung quanh bởi tính cách dịu dàng. Trong tình yêu, người này chung tình, khi đã yêu thì khó thay lòng đổi dạ, thích được người yêu quan tâm và chiều chuộng.
Trong mắt nhiều người, má lúm đồng tiền là một nét duyên “trời phú”, tuy nhiên nó thực chất là một khiếm khuyết nhỏ trên má, xuất hiện ở gần miệng và lộ ra khi nói, khóc, đặc biệt là khi cười. Có người sở hữu một má lúm nhưng có người lại có má lúm đồng tiền ở cả hai bên.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Trúc Chi/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)