Âm thầm đặt vật này lên bàn thờ để Thần Tài phù hộ

Google News

Đặt những vật này trên bàn thờ Thần Tài giúp tăng thêm vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

Đặt tỏi lên bàn thờ Thần Tài

Bàn thờ Thần Tài là nơi cầu may mắn, tài lộc cho gia chủ, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh.

Người xưa tin rằng, đặt tỏi một đĩa tỏi (thường là 5 củ hoặc nguyên một bó tỏi tươi) sẽ giúp gia chủ thêm phần may mắn. Bởi theo phong thủy, tổi có tá dụng bài trừ các "đạo chích vong binh" ám muội. Nhờ vậy, tài lộc mới gia đến với gia chủ, tài vận hanh thông, gia đình bình an hơn.

Am tham dat vat nay len ban tho de Than Tai phu ho

Ngoài ra, để cầu thêm phần may mắn, tài lộc, gia chủ có thể chọn những loài hoa tươi đẹp mắt để dâng lên bàn thờ Thần Tài.

Hoa đào

Loài hoa này tượng trưng cho sự khởi đầu mới, mang đến cảm giác tươi mới cũng như dự báo về tài lộc thăng hoa. Trong phong thủy, hoa đào được cho là có thể hỗ trợ tình yêu và hôn nhân, cũng như tốt cho sức khỏe.

Vì vậy, cắm một bình hoa đào trong nhà hoặc đặt trên bàn thờ Thần Tài là cách tốt để gia tăng tài lộc, cầu mong gia đình khỏe mạnh, bình an.

Hoa lan

Trong phong thủy, loại hoa này là biểu tượng của sụ sinh sản và việc tìm kiếm sự hoàn hảo trong cuộc sống. Hoa lan mang vẻ đẹp sang trọng, thuần khiết, hoàn hảo nên được nhiều gia đình sử dụng để bày trong nhà hoặc đặt lên bàn thờ trong các dịp lễ Tết.

Hoa lay ơn

Hoa lay ơn là một loại hoa cúng quen thuộc đối với người Việt. Loài hoa này đại diện cho sự thanh tao, trang nhã, thuần khiết nên rất thích hợp với những nơi trang trọng như bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài.

Gia chủ có thể chọn cắm hoa lay ơn màu trắng, đỏ, cam hoặc xen kẽ nhiều màu khoa để tạo sự đẹp mắt.

Hoa cúc vàng

Hoa cúc vàng tượng trưng cho may mắn, phúc lộc. Đặt bình hoa này lên bàn thờ với ý nghĩa cầu mong năm mới gặp nhiều điều tốt lành.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Gia chủa có thể đặt bình hoa đồng tiền màu đỏ, vàng hay cam lên bàn thờ trong những dịp lễ Tết.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)