Ai sinh vào 5 ngày này, cuối tháng 12 tài lộc đứng chờ trước cửa!

Google News

Bạn có thuộc một trong những ngày sinh âm lịch này hay không? Nếu có thì thời gian cuối tháng 12 tới đây sẽ là thời kì cực may mắn của cuộc đời bạn.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 6

Theo bói ngày sinh âm lịch, người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 6 thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, đặc biệt là cuối tháng 12 này. Nhờ thần Tài mở vận nên cuối tháng này được dự báo là thười kì đại lộc. Từ nhỏ đến lớn, vận số của những người có ngày sinh kết thúc bằng số 6 đều suôn sẻ. Người sinh ngày này từ nhỏ đã được phúc tinh chiếu mệnh. Họ thông minh, khỏe mạnh, ít ốm đau bệnh tật.

Người sinh Âm lịch vào ngày mùng 6, 16 và 26 âm lịch nếu là đàn ông thì thường tài giỏi, quyết đoán, nếu là phụ nữ thì vượng phu ích tử. Họ nhạy cảm với đồng tiền và rất quyết đoán trong công việc.

Người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 6 thường có số phú quý vượt trên số mệnh. Đến trung tuổi, họ có công việc ổn định, tài chính dư dả và có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Ai sinh vao 5 ngay nay cuoi thang 12 tai loc dung cho truoc cua

Ngày 8 và 30 âm lịch

Thông minh và lương thiện là hai đặc điểm rõ nhất về những người sinh ngày 8 và 30 âm lịch. Tuy đôi lúc họ có đôi chút bướng bỉnh, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến sự kiên trì đáng kinh ngạc và lòng dũng cảm không ngại gian khổ của họ.

Nội tâm của người sinh ngày 8 và 30 âm lịch thường giữ một vài chấp niệm, điều này có thể khiến họ nếm trải đủ cay đắng trước khi chạm được vào sự ngọt bùi. Chỉ cần đợi đến cuối tháng này, những người thuộc ngày sinh này sẽ dần đi đến đỉnh cao cuộc đời, tài lộc và sự nghiệp đều phát đạt. Họ sẽ sống một cuộc đời giàu sang mà không cần lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Họ thường tài trí hơn người và có tinh thần cầu tiến từ rất nhỏ. Họ giỏi thích nghi với hoàn cảnh và chịu được áp lực tốt trong công việc cũng như cuộc sống.

Người sinh vào những ngày Âm lịch này nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc nên làm gì cũng dễ thành công. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là dễ đưa ra những quyến định nóng vội và dễ tin người. Họ cần cảnh giác trước những lời mời gọi, gợi ý từ người khác để tránh bị mắc bẫy.

Ai sinh vao 5 ngay nay cuoi thang 12 tai loc dung cho truoc cua-Hinh-2

Ngày 15 và 24 âm lịch

Những người sinh ngày 15 và 24 âm lịch sớm được thấm đượm nhân sinh vì họ trải đời sớm. Mọi kỹ năng tích lũy được chính là thảm đỏ dẫn họ tới sự giàu sang. Đồng thời, người sinh vào ngày này không thích ganh đua với người khác, thờ ơ với danh lợi. Họ được quý nhân phù trợ nên cuộc của họ đều bình an, suôn sẻ, ít khó khăn, trắc trở. Người sinh ngày Âm lịch này tận tâm, có trách nhiệm trong công việc nên được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng.

Dự báo cuối tháng 12 này, người sinh ngày 15 và 24 âm lịch có sự phát triển hơn bạn đồng niên. Thêm vào đó là sự giúp đỡ của quý nhân, họ sẽ dần chạm tay vào cuộc sống giàu sang, thịnh vượng, tiền bạc dồi dào.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)