7 dấu hiệu cho thấy nhà có phong thủy cực xấu, chướng khí vây hãm

Google News

Theo phong thủy, căn nhà có những dấu hiệu này có thể chứa những nguồn năng lượng xấu, mang lại xui xẻo cho gia đình.

Nhà quá cũ kỹ

Khi đi thuê hoặc mua nhà, bạn nên tránh những nơi quá cũ kỹ, ẩm mốc. Những căn nhà như vậy có điều kiện vật chất kém, không tốt cho người ở. Ngoài ra, nhà cũ thường có rất nhiều người sinh sống trước đó. Chúng ta không thể biết được những người từng ở là ai, có vận khí thế nào. Nguồn năng lượng của những người đã ở trong căn nhà có thể bị tích tụ lại và làm ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bạn.

Nhà bỏ không đã lâu

Những ngôi nhà bị bỏ trống quá lâu thường mang lại cảm giác u ám, lạnh lẽo. Theo quan niệm phong thủy, nhà như vậy sẽ có nhiều chướng khí gây bất lợi cho các thành viên trong gia đình. Khi chuyển đến những nơi không có người ở lâu ngày, gia chủ nên thắp nến, treo chuông gió hoặc xông nhà bằng lá thảo mộc để hóa giải vận khí xấu.

7 dau hieu cho thay nha co phong thuy cuc xau, chuong khi vay ham

Cửa chính đối diện với nhà vệ sinh

Tuyệt đối không nên thuê những căn nhà mà khi vừa bước vào cửa chính đã thấy ngay nhà vệ sinh. Theo phong thủy, bố cục nhà như vậy sẽ tạo ra vận thé rất xấu, không tốt cho sức khỏe mà còn khiến vận xui đeo bám gia chủ không ngừng.

Có gương bát quái ngoài cửa hoặc dán nhiều bùa chúa

Những nơi có treo gương bát quái ngoài cửa hoặc dán nhiều bùa chú thường có vấn đề về phong thủy. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thuê nhà. Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ xem trong nhà có dán các loại bùa chú hoặc những vật dụng kỳ lạ nào hay không.

Nhà có người bị ốm, mới mất

Khi thuê nhà, bạn nên tìm hiểu thông tin của người chủ hoặc những người đã từng thuê ngôi nhà trước đó. Bạn nên tránh thuê những ngôi nhà có người mắc bệnh lâu năm hoặc có người mới mất. Những ngôi nhà như vậy thường có nguồn năng lượng tiêu cực lớn, có thể tác động xấu đến vận may của người ở thuê nhà. 

Nhà tối tăm, u ám

Khi đi thuê nhà, bạn nên tránh những nơi tối tăm, u ám, ẩm mốc, không có cửa sổ, không thể đón ánh sáng tự nhiên. Những nơi này thường được coi là có âm khí rất nặng. Ở lâu sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Nhà có giá quá rẻ so với thị trường

Những căn nhà có giá thuê quá trẻ thường có vấn đề. Không có chủ nào muốn cho thuê hoặc bán nhà với cái giá trẻ hơn giá thị trường. Rất có thể ở đó đã từng xảy ra sự có kỳ lạ, an ninh không tốt, vận khí không tốt... nên mới phải cho thuê với giá thấp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)