6 nốt ruồi phú quý trên cơ thể phụ nữ

Google News

Theo nhân tướng học, đây là những nốt ruồi phú quý, mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí và sự trường thọ. Nhân tướng học cho rằng, người sở hữu nốt ruồi ở phần cằm thường có phúc khí lớn, sống lâu. Ngoài ra, phần cằm còn được coi là nơi cất giữ tiền bạc. Do đó, nốt ruồi xuất hiện trên cằm thể hiện sự phú quý của chủ nhân.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, bàn tay được coi là vị trí quan trọng. Nếu trong lòng bàn tay có nốt ruồi thì đó là người thông minh, suy nghĩ cẩn trọng, tính toán kỹ lưỡng và có hoài bão lớn.

6 not ruoi phu quy tren co the phu nu

Nốt ruồi ở ngón chân

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở ngón chân thường sắc sảo, tài năng. Người này luôn khao khát tìm đến những điều mới. Họ cũng muốn bản thân mình trở nên hoàn thiện hơn theo thời gian. Người này dễ trở thành nhân vật đón đầu xu thế thời đại và đạt nhiều thành công lớn khiến người khác phải kính nể.

Nốt ruồi trên tai trái

Phụ nữ có nốt ruồi trên tai trái thường là người hiền lành, nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nhờ đó họ thường gặp nhiều phúc đức, may mắn trong cuộc sống.

Dưới góc độ nhân tướng học, nốt ruồi ở dái tai được coi là nốt ruồi phú quý. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường tài hoa hơn người, biết đối nhân xử thế, sống lễ độ, hiếu thảo. Trong công việc, đây là người biết giữ chữ tín, sống trách nhiệm, nói được thì sẽ làm được. Do vậy họ cũng có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và sở hữu mức thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Nhìn chung, người sở hữu nốt ruồi này tiền vận có thể gặp khó khăn thất bại nhưng nhờ quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp sau này sẽ phát triển thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

6 not ruoi phu quy tren co the phu nu-Hinh-2

Nốt ruồi ở sau gáy

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở sau gáy là người có tài trí, tham vọng. Trong công việc, họ là người khiêm nhường, biết đối nhân xử thế. Nhờ vậy, người này có thể đạt nhiều thành công trong cuộc sống. Phụ nữ có nốt ruồi sau gáy thường được quý nhân phù trợ. Dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu cũng không thể quật ngã họ.

Người này còn giỏi kiếm tiền cũng như tích lũy tài sản. Vì vậy, càng về sau họ càng giàu có. Đến tuổi trung niên, tài vận của họ cực vượng, làm gì cũng thành công.

Nốt ruồi trên miệng

Nhân tướng học cho rằng, người sở hữu nốt ruồi trên miệng, dù bên trái hay bên phải đều là nét quý tướng. Người này giỏi ăn nói, khéo léo trong giao tiếp, có thể trở thành nhà hùng biện hoặc thương thuyết tài giỏi. Sự khéo léo trong giao tiếp góp phần không nhỏ trong thành công của người này.

Không những thế, nốt ruồi ở trên miệng còn dự báo tài lộc vượng phát.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)