6 loại cây chứa nhiều sát khí, chớ dại trồng trong nhà kẻo tán lộc

Google News

Những loại cây dưới đây nếu trồng trong nhà vừa không tốt cho sức khỏe vừa không tốt cho tài lộc trong gia đình bạn.

Cây Thủy Tiên

Cây thủy tiên là loại cây trồng không cần đất hoa trắng mùi hương rất thơm nên được nhiều người yêu thích trong trong nhà ở phòng khách, bàn làm việc, hoặc khu vực bếp. Tuy nhiên, do hoa của cây thủy tiên khi nở giải phóng những độc tố rất có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, phần rễ cây của loài này có hình thù rất giống với cây hẹ hoặc hành tây. Khi bạn ăn phải dễ gây ra đau dạ dày, huyết áp cao, nhịp tim bất thường, nặng có thể dẫn đến tử vong. Xét về phong thủy cây thủy tiên không tốt cho vận khi của gia đình bạn dễ gặp tai ương xui xẻo.

Cây Vạn Thiên Thanh

Cây vạn thiên thanh có tán lá lớn và màu sắc bắt mắt nếu xét về yếu tố khoa học, loài cây này không nên trồng trong nhà vì độc tố rất nguy hiểm cho sức khỏe con người. Xét về phong thùy thì  loài cây này cũng sẽ làm suy yếu năng lượng dương khí trong nha bạn không tốt cho con đường tài lộc.  Thêm vào đo, phần nhựa nhựa của loại cây này nếu dính hoặc ăn phải có thể dẫn đến lưỡi bị bỏng, nặng hơn có thể sưng lên, gây khó thở cho con người.

6 loai cay chua nhieu sat khi, cho dai trong trong nha keo tan loc

Cây thủy tiên vừa không tốt cho phong thủy vừa không tốt cho sức khỏe

Cây Trúc Đào

Cây Trúc Đào với những bông hoa rực rỡ sắc màu  thường được nhiều người yêu thích. Nhưng theo các nhà khoa học thì cây hoa này có độc tố gây hại như oleandrin, oleondroside, neriin và digitoxigenin là một chất độc nguy hiểm. Nếu con người trồng trong nhà sẽ ngửi phải dẫn đến ngộ độc, nặng hơn có thể dẫn đến hôn mê, đau tim. Xét về phong thủy do sát khí của cây trúc đào cao nên sẽ ảnh hưởng tới tài lộc và công việc làm ăn thăng quan tiến chức của chủ nhà.

Cây Dâu Tằm

Đây là một loài cây này thiên về yếu tố phong thủy nhiều hơn. Theo đó, trong tiếng Hán, Dâu Tằm mang ý nghĩa là tang nên nếu bạn nuôi chúng trong nhà sẽ chiêu dụ âm khí không tốt cho con đường tài lộc, công việc của bạn. Chính vì vậy, để tránh vận xấu hoặc những điều không may thì tuyệt đối không nên trồng cây này trong nhà. Bên cạnh đó, gia chủ cũng đừng nên trồng cây này trước nhà, sẽ ngăn chặn nguồn năng lượng tích cực đi vào nhà.

6 loai cay chua nhieu sat khi, cho dai trong trong nha keo tan loc-Hinh-2

Cây hoa trúc đào nhiều độc tố

Cây hoa Huệ Lily

Trong thành phần của loài hoa huệ Lily chứa tinh thể alcium oxalate, gây ra các triệu chứng khó chịu nếu vô tình ăn vào hoặc tiếp xúc với da sẽ gây ra ngộ độc. Chính vì vậy, loài hoa cũng thuộc top những loài cây không nên trồng trong nhà. Bên cạnh đó, hoa huệ lily cũng không phải loài hoa tốt cho phong thủy dễ dẫn tới cãi vã ly tán cho các thành viên trong nhà

Cây Xương Rồng

Nhiều người thường thích trồng cây xương rồng trong nhà bởi  đặc thù dễ trồng và dễ phát triển, mang tính thẩm mỹ cao. Nhưng nếu xét đến yếu tố phong thủy, loài cây này ảnh hưởng đến năng lượng của ngôi nhà, đem đến những tranh chấp và cãi vã từ những thành viên trong gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)