5 tướng cách của người đàn ông nếu phụ nữ lấy phải sẽ khổ cả đời

Google News

Đàn ông nếu sở hữu 5 nét tướng cách này, thì chị em phải hết sức cân nhắc trước khi định yêu hay kết hôn cùng.

1. Phu thê cung bị lõm vào sâu bên trong

Phần phu thê cung hay còn được biết đến là hõm trán, nằm chếch trên phần thái dương 1 chút. Nếu đàn ông sở hữu phần phu thê cung này mà bị lõm quá sâu sẽ khiến phần trán nhìn bị nhỏ hẹp đi rất nhiều lần. Người đàn ông sở hữu nét tướng này thường rất lận đận về đường tình duyên.

5 tuong cach cua nguoi dan ong neu phu nu lay phai se kho ca doi

Lý do dẫn đến sự lận đận tình duyên chính là do những người này có suy nghĩ khá thiển cận, hẹp hòi, hay so đo hơn thiệt, nhiều lúc lại lưỡng lự không có lập trường. Trong tư duy đối với người phụ nữ, những người đàn ông này thường có xu hướng thích áp đặt, hơi yểu điệu, thích gò ép kiểm soát.

2. Vầng trán cao dài, nhưng cằm lại ngắn, không để lộ xương quai hàm

Những người đàn ông sở hữu nét tướng này thường để tâm vào công việc, đời sống xã hội, bạn bè hơn là dành sự quan tâm chú trọng cần thiết cho người phụ nữ của mình. Họ cũng là những người "ăn to nói lớn" nhưng khi làm thì lại không được như lời nói của mình. Họ đúng là kiểu người điển hình cho câu nói "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng".

5 tuong cach cua nguoi dan ong neu phu nu lay phai se kho ca doi-Hinh-2

Vậy nên, những người phụ nữ lấy phải kiểu đàn ông có nét tướng này thường sẽ khá là cô đơn, nhiều khi còn mệt mỏi vì việc thích lo sự chuyện bao đồng của chồng..

3. Đôi mắt lộ tam bạch hoặc lộ tứ bạch

Đôi mắt lộ tam bạch hoặc tứ bạch có nghĩa là con ngươi của họ có xu hướng hơi ngược lên trên, chúng ta khi nhìn vào mắt họ cứ có cảm giác là mắt họ bị trợn, phần lòng trắng xuất hiện "tứ phía" nhiều hơn là lòng đen. Những người đàn ông sở hữu đôi mắt này được coi là tướng hung, tướng ác. Họ sở hữu lối suy nghĩ, tính cách khá cực đoan, họ đa nghi không có niềm tin đối với bất cứ chuyện gì, bất cứ ai.

5 tuong cach cua nguoi dan ong neu phu nu lay phai se kho ca doi-Hinh-3

Phụ nữ khi yêu hay lấy những người này sẽ thường ít nhận được sự san sẻ nào về mặt tình cảm, vật chất và sẽ phải luôn sống trong sự đa nghi, gia trưởng của chồng. Và hãy đề phòng trong mối quan hệ với những người đàn ông như thế này bởi sẽ có lúc họ vô cùng bất chấp và cực đoan!

4. Khuôn miệng nhỏ đẹp nhưng chân mày lại nhạt nhòa

Người đàn ông sở hữu nét tướng này thường là những người "nói hay nhưng làm không hay". Họ biết bản thân mình có khả năng ăn nói giao tiếp. Họ khá chăng hoa, ít khi thật lòng với 1 ai. Họ tận dụng thế mạnh ăn nói để gửi những lời "ong bướm", ngọt ngào lãng mạn đến người phụ nữ được coi là "con mồi" của họ.

5 tuong cach cua nguoi dan ong neu phu nu lay phai se kho ca doi-Hinh-4

Họ sẽ vẻ ra cho bạn 1 bức tranh cuộc sống màu hồng nhưng đến cuối cùng anh ta sẽ cho bạn chỉ nhìn thấy mực đen bởi anh ta là người không biết giữ lời hứa.

5. Sống mũi gẫy

 5 tuong cach cua nguoi dan ong neu phu nu lay phai se kho ca doi-Hinh-5

Đàn ông có tướng mũi gẫy thường có tính cách nóng nảy cục súc và gia trưởng. 1 khi họ đã không vừa ý họ sẽ có thể lập tực "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với vợ của mình. Bên cạnh đó, những người này thường đưa ra những quyết định bất ngờ mà ít ai lường trước được. Vậy nên lấy phải kiểu người này thì sẽ rất khó chiều, rất khó hòa hợp được.

6. Khóe miệng trùng xuống

 5 tuong cach cua nguoi dan ong neu phu nu lay phai se kho ca doi-Hinh-6

Với đàn ông sở hữu phần khóe miệng chúc xuống thì là những người thích chê bai, thích soi xét người khác. Họ cảm thấy làm tổn thương người khác bằng lời nói là chuyện bình thường thậm chí là niềm vui của họ. 

Theo Huyền Trang/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)