5 loại cây phát tài đặt trên bàn làm việc để hút tài lộc

Google News

Đặt cây cảnh trên bàn làm việc không chỉ giúp không gian xanh mát, dễ chịu hơn mà còn có tác dụng phong thủy.

Cây kim ngân

5 loai cay phat tai dat tren ban lam viec de hut tai loc

Cây kim ngân còn được gọi là cây phát tài. Loại cây này mang ngụ ý tạo ra nhiều tài sản, tiền vào như nước. Đây là loại cây xuất hiện nhiều trong các gia đình, các cơ quan.

Cây kim ngân thích hợp để đặt ở tài vị. Vị trí này giúp phát huy tối đa khả năng "hút tiền tài", giúp chủ nhân may mắn, tài chính rủng rỉnh.

Cây lưỡi hổ

5 loai cay phat tai dat tren ban lam viec de hut tai loc-Hinh-2

Cây lưỡi hổ dù đặt ở nhà hay nơi làm việc đều đem đến tài khí, sự thịnh vượng cho chủ nhân. Đặt loại cây này ở nơi làm việc có tác dụng thanh lọc không khí, giải tỏa căng thẳng. Ngoài ra, bày cây lưỡi hổ còn ngụ ý sinh tài, vượng tại, giúp chủ nhân cải thiện vận thế sự nghiệp, tạo nhiều cơ hội thăng tiến.

Cây tùng bồng lai

5 loai cay phat tai dat tren ban lam viec de hut tai loc-Hinh-3

Cây tùng bồng lai còn được gọi là thủy tùng. Loài cây này có hoa màu hồng nhạt hoặc màu trắng. Cây có sức sống mãnh liệt và bền bỉ, thích nghi tốt với mọi khí hậu, thời tiết. Theo quan niệm của dân gian, tùng bồng lai và biểu tượng cho sức sống bền bỉ, dám đương đầu với khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Về mặt phong thủy, tùng bồng lai được coi là một loại cây thần, có hiện thân từ Bồng Lai tiên đảo xuống nhân gian. Loại cây này mang ý nghĩa cát tường, sinh tài, sinh phú quý, trừ tà, ngăn chặn cái ác.

Cây ngũ gia bì

5 loai cay phat tai dat tren ban lam viec de hut tai loc-Hinh-4

Loài cây này mang ngụ ý phú quý, phát tài. Hoa của cây ngũ gia bì nở ra có mùi thơm phảng phất, thoang thoảng, tạo cảm giác nho nhã. Đặt loại cây này ở nơi làm việc không chỉ có tác dụng tụ tài mà còn mang ý nghĩa hóa giải tiểu nhân, phòng tà ma.

Loại cây này đặc biệt phù hợp với người mệnh hỏa, giúp gia tăng phúc vận, tài vận, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Cây vạn niên thanh

5 loai cay phat tai dat tren ban lam viec de hut tai loc-Hinh-5

Cây vạn niên thanh đại diện cho như ý cát tường, gia đình đầy phuc, đất nước thái bình. Theo phong thủy, trồng vạn niên thanh giúp con người khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, tránh xa bệnh tật, thương tích.... Đặt loại cây này ở nơi làm việc mang ý nghĩa thịnh vượng "tươi tốt" quanh năm. Cây vạn niên thanh rất hợp với người mệnh Thủy, giúp sự nghiệp thăng tiến, tiền của dồi dào.

Thông thường chỉ nên đặt 1-2 chậu cây trê bàn làm việc là đủ. Đặt quá nhiều cây trên bàn sẽ gây rối mắt, không có diện tích để làm việc lại mất nhiều công chăm sóc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)