5 dấu hiệu cho thấy bạn được bề trên che chở

Google News

Người xưa dạy đặc điểm nhận ra người có phúc dày mệnh lớn như thế nào?

5 nét quý tướng của người được BỀ TRÊN che chở
Trán cao
Nhân tướng học cho rằng phần trán chính là nơi bộc lộ may mắn trời định. Những người có trán hơi cong, tròn, cao, hoặc nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có, sự nghiệp sẽ dễ thăng tiến hơn. Ngoài ra, hôn nhân của người này cũng thuận buồm xuôi gió, chưa già đã có quyền thế.
Một chiếc trán cao, rộng rãi là nét tướng quý, nhưng bạn cần biết giữ gìn để nó có thể phát huy tốt tác dụng, hãy cố gắng giữ trán thật sáng sủa, rõ ràng, không bị nổi mụn khó coi, đảm bảo trán luôn mịn màng, không có nếp nhăn.
Ngược lại, nếu trán của bạn có 1 nốt ruồi đen ở trung tâm thì không hề may mắn, tốt nhất bạn nên tẩy bỏ chúng càng sớm càng tốt.
Tai vừa to vừa dày
Theo tử vi tướng số, những người khỏe mạnh thường có tai to và dày, họ là người thông minh, nhanh nhẹn và sống khá thọ.
Nhờ tài năng, họ có thể tự kiếm tiền rất tốt, trở nên giàu có từ chính bàn tay của mình. Không chỉ có tướng giàu sang cho bản thân, mà với người chồng họ còn trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.
5 dau hieu cho thay ban duoc be tren che cho
Ảnh minh họa. 
Khuôn mặt cân xứng
Dựa vào trục trung tâm của mặt, bạn có thể biết khuôn mặt có cân xứng hay không. Nếu có khuôn mặt cân xứng thì đây được coi là nét tướng quý, sẽ đem lại may mắn. Bạn nên tránh chọn kiểu tóc phá vỡ sự cân bằng hai bên của khuôn mặt, ví như tóc ngắn lệch, tóc vắt một bên… kẻo phá tướng, rước xui xẻo.
Môi trái tim
Đàn bà có môi trái tim thì xác định cả cuộc đời này không chỉ đẹp mà còn giàu phúc khí. Môi trái tim chính là biểu tượng của sự quyến rũ, chủ nhân của nó từ nhỏ đã được nhiều người để ý, quan tâm, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.
Ngón tay thon dài
Đàn bà có ngón tay thon dài thì 90% là cực an nhàn, sung sướng.Họ là người có tính độc lập cao nên dù có lấy chồng giàu vẫn đam mê với công việc, thích tự lực cánh sinh gây dựng đế chế riêng.
Đàn bà có đặc điểm này có ý chí cao nên đàn ông may mắn lắm mới lấy được nàng về làm vợ.
10 dấu hiệu cụ thể của người được Phật che chở, phúc dày nhờ tu nhân tích đức
1. Đem lại điều may mắn cho người khác
Nếu nhiều người được hưởng may từ bạn, chứng tỏ bạn là người rất có phúc. Ví dụ như khi đi chợ, một hàng quán đang ế, bạn vừa sà vào có ý định mua gì đó thì rất nhiều khách khác ùa tới, như vậy là bạn đã mang chút phúc của mình cho người chủ đó hưởng. Ai đó đang kém may giao du với bạn và đổi vận, người đó được hưởng phúc từ bạn lây sang.
2. Lúc khó khăn luôn có lối thoát
Một người sẽ gặp không ít khó khăn trở ngại trong cuộc sống, và nếu tìm được lối thoát nhanh chóng như xuất hiện tình huống thuật lợi bất ngờ hoặc có người tự dưng hỗ trợ, thì người đó chắc chắn có phúc nhờ tích đức từ tiền kiếp.
3. Luôn tai qua nạn khỏi
Nhiều lúc nhẽ ra bạn sẽ bị một hạn nặng nào đó nhưng không hiểu vì sao những người khác bị còn bạn thì không. Ví dụ như trong một vụ tai nạn tập thể nhiều người bị thương hoặc mất mạng, nhưng bạn không hề hấn gì dù đi trên cùng chuyến xe. Hay có dịch bệnh gần như ai cũng mắc bạn lại không làm sao. Bạn đang hưởng phúc nên được bảo hộ.
4. Làm gì cũng thành công
Bạn kinh doanh, làm việc công sở hay làm bất cứ điều gì, đều tốt hơn những người khác. Ví dụ ở cùng dãy phố kinh doanh 1 mặt hàng, bạn luôn đắt khách hơn cả. Trong khi cả dãy phố kinh doanh đang ế ẩm, bạn vẫn bán hàng đều đều. Đơn giản là vì họ không có phúc tích từ tiền kiếp như bạn.
5. Bạn có nhiều bạn bè quý mến
Người có phúc cũng là người có nhiều bạn bè tốt với họ. Không phải ai cũng có được diễm phúc đó. Khi bạn gặp khó khăn sẽ không ít người sẵn sàng ra tay tương trợ bạn, đó là bởi phúc của bạn đem lại chứ không phải ngẫu nhiên.
6. Bạn có được người vợ hay chồng lý tưởng
Một người có phúc nhờ tích đức sẽ là người gặp được ý trung nhân hết lòng vì họ. Nếu không có phúc, chắc chắn cô ấy hay anh ấy sẽ không hết lòng yêu thương và chung thủy với bạn như vậy. Hãy cảm ơn vì mình đã tích đức từ tiền kiếp để kiếp này được may mắn hơn rất rất nhiều người.
7. Con cái bạn ngoan ngoãn, giỏi giang
Một người có phúc chắc chắn sẽ có được những đứa con ngoan và giỏi giang, có hiếu với cha mẹ. Không phải ai cũng có được cái phúc này, bạn hãy trân trọng.
8. Bạn có ngoại hình đẹp đẽ
Người có phúc thường được ban cho ngoại hình đẹp đẽ và cân đối. Không phải ai cũng may mắn sinh ra với khuôn mặt khả ái và thân hình quyến rũ. Hãy cám ơn tiền kiếp của bạn.
9. Bạn là người tin vào nhân quả
Đây là điểm quan trọng đối với người có phúc báo. Người tin vào nhân quả sẽ sống lương thiện và hành xử đúng với đạo Trời. Họ làm như thế càng tích thêm đức cho bản thân mà được phúc dày lộc lớn.
10. Bạn ít khi ốm đau
Người có phúc chắc chắn sẽ thọ dai và sức khỏe tốt hơn bình thường. Những bệnh vặt vãnh như ho hắng, cảm cúm hay ốm sốt không bao giờ chạm tới bạn được, đơn giản vì phúc dày đức cao đã giúp bạn có được điều này.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)