5 cung hoàng đạo gặp vận đào hoa trong thời gian tới

Google News

Hai tuần sắp tới này, chuyện tình duyên của Kim Ngưu có những bước tiến vượt bậc, tin tốt liên tục truyền tới. Trong thời gian này, Bọ Cạp cũng gặp vận đào hoa.

1. Cự Giải
Cự Giải là những người rất có hiếu, họ là những con người sống vì gia đình. Đến một độ tuổi nhất định, cung hoàng đạo này thường bị cha mẹ giục ép tới chuyện kết hôn, thậm chí còn cố tình mai mối. Thế nhưng bạn đừng lo quá, bởi sắp tới đây chuyện tình duyên của Cự Giải sẽ cực kỳ suôn sẻ, lên tới đỉnh điểm.
Chỉ trong hai tuần nữa thôi, Cự Giải sẽ gặp được người như ý. Người mà vốn dĩ bạn chẳng hề để tâm sau nhiều lần qua lại nói chuyện lại từ từ nảy sinh tình cảm, tâm đầu ý hợp, cảm thấy càng ngày càng say đắm yêu thương, phát triển thành mối quan hệ vững chắc.
2. Kim Ngưu
Trong thời gian tới, mọi chuyện của Kim Ngưu đều thuận buồm xuôi gió, đắc ý sung sướng, sự nghiệp thành công, thăng quan phát tài. Lo xong chuyện công việc Kim Ngưu sẽ bắt đầu tính tới chuyện ổn định gia đình.
5 cung hoang dao gap van dao hoa trong thoi gian toi
Ảnh minh họa. 
Hai tuần sắp tới này, chuyện tình duyên của Kim Ngưu có những bước tiến vượt bậc, tin tốt liên tục truyền tới. Đồng nghiệp thầm mến, những người mà bạn bè giới thiệu, người người theo đuổi khiến Kim Ngưu bị vây trong tình yêu, sớm muộn cũng sẽ tìm được người ưng ý thoát kiếp độc thân.
3. Song Tử
Song Tử vốn là người hài hước dí dỏm lại hết sức đào hoa sẵn. Họ là những người có khả năng ăn nói thành thần, chỉ số EQ cao, vậy nên được nhiều người yêu mến, từ trước tới nay chưa từng thiếu người theo đuổi. Tuy nhiên, lận đận nhiều mối mà họ vẫn chưa tìm được người yêu đích thực của mình.
Trong hai tuần lễ tới, Song Tử có khả năng gặp được người tâm đầu ý hợp, cảm giác cuộc đời bước sang trang khác. Sự hài hòa hợp ý khiến Song Tử say mê mà hạnh phúc, hạnh phúc tột cùng.
4. Thiên Bình
Mười ngày tới đây là quãng thời gian có vô số vận may ập đến với Thiên Bình. Thiên Bình làm gì cũng đều thuận lợi, đạt kết quả cao, không chỉ trong chuyện công việc mà còn ở chuyện gia đình, tiền tài, tình duyên. Trong lĩnh vực sự nghiệp, Thiên Bình nhận được sự coi trọng của cấp trên, yêu mến của đồng nghiệp, công việc suôn sẻ không gặp khó khăn.
Trong chuyện tình duyên, với vẻ ngoài dễ thương hoạt bát, vui tính dí dỏm, Thiên Bình tỏa ra sức hút dữ dội, khiến người khác vừa gặp đã mê. Tuy nhiên, bởi có rất nhiều người theo đuổi nên Thiên Bình hãy cẩn thận, suy nghĩ nghiêm túc để chọn ra được người thật sự yêu thương, phù hợp với mình nhé.
5. Bọ Cạp
Giữa tháng 11 là quãng thời gian Bọ Cạp gặp nhiều vận may nhất. Không chỉ công việc thuận lợi, mà còn nhận được sự giúp đỡ của cấp trên, thậm chí còn có thể thăng chức tăng lương, mọi thứ vô cùng mỹ mãn. Mỗi ngày của Bọ Cạp đều tràn ngập vui vẻ, năng lượng tích cực.
Bên cạnh đó, trong thời gian này, Bọ Cạp cũng gặp vận đào hoa. Sẽ có nhiều người rất tốt theo đuổi Bọ Cạp. Trong những người này, Bọ Cạp sẽ nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp, thoát khỏi phận độc thân bấy lâu.
(* Thông tin chỉ mang tính tham khảo)
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)