5 cung hoàng đạo dễ bị "ngã ngựa" vì dính vào bê bối năm 2019

Google News

Thần tượng chẳng phải thần thánh. Nếu thần tượng cứ sống một cuộc sống quá tự do, buông thả thì chẳng mấy chốc sẽ trở thành tội đồ, sự nghiệp bị kéo xuống vực thẳm.

Nếu là một fan Kpop, chắc hẳn nhiều ngày qua bạn chẳng dám rời điện thoại bởi chỉ cần bạn buông nó ra vài giây thôi bạn sẽ trở thành người tối cổ. Mới chỉ đầu năm thôi, những người đã từng là giấc mơ bỗng chốc trở thành những cơn ác mộng, vậy còn những ngày tháng tiếp theo sẽ thế nào, có còn chuyện gì xảy đến nữa hay không? Liệu sau chuỗi ngày dài đằng đẵng này, người hâm mộ có còn dám đặt niềm tin vào những thần tượng? Dành một chút thời gian để nhìn lại, nếu thần tượng của bạn thuộc top cung hoàng đạo đáng báo động dưới đây thì hãy chuẩn bị trước tinh thần đi nhé, vì câu trả lời cho chuỗi ngày tới chính là 'không biết trước được'.
5 cung hoang dao de bi
Ảnh minh họa. 
Kim Ngưu - Tập thích nghi với những biến động hoặc buộc phải rời khỏi đường đua
Cuộc sống của những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu trong năm 2019 sẽ luôn gắn liền với hai từ biến động. Có quá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra, từ chuyện quá khứ đến hiện tại, ngay cả những chuyện từ trên trời rơi xuống mà buộc Kim Ngưu phải học cách chấp nhận.
Các hành tinh trên vòng tròn hoàng đạo đang ở những vị trí không được thuận lợi dẫn tới có một số chuyện chưa được giải quyết từ trong quá khứ bị khơi lại, khiến cho Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái lo âu, sợ hãi. Những áp lực về công việc, về cuộc sống, những cuộc cãi vã liên quan đến các vấn đề đó cứ liên tục xảy ra mà nếu như không giữ được bình tĩnh, Kim Ngưu sẽ càng gặp phải nhiều rắc rối. Trong năm nay cũng là khoảng thời gian Kim Ngưu muốn được thoát ra khỏi những giới hạn của mình và có thể có các hành vi gây sốc cho những người xung quanh.
Song Ngư - Tránh xa mọi lời hứa hẹn hão huyền từ mọi nơi
Với một Song Ngư luôn không đặt chân ở thế giới hiện thực, việc gặp phải nhiều bê bối cũng không phải chuyện khó hiểu. Năm 2019, con đường sự nghiệp của các ngôi sao cung Song Ngư gặp khá nhiều chông gai và đồng thời cũng hứa hẹn sẽ 'show' hết tất cả những thói hư tật xấu, những điều mà Song Ngư muốn che giấu.
Song Ngư cảm thấy mình nhạy cảm hơn rất nhiều, cho dù có gây ra bao nhiêu chuyện thì họ vẫn luôn trong tâm thế rằng chính mình mới là người bị hại. Vì quá chìm đắm vào những giấc mơ, hoài bão của mình mà Song Ngư quên đi hiện tại phải sống như thế nào. Những thói quen xấu, những tệ nạn bắt đầu gây ảnh hưởng và làm hại đến Song Ngư.
Với một khoảng thời gian dài phía trước, Song Ngư nên đặt niềm tin vào chính bản thân, vào trực giác của mình. Phải thật sự tỉnh táo, biết cách xác thực thông tin chứ không phải vừa gặp, vừa nghe đã vội tin tưởng người khác.
Nhân Mã - Quá khứ là con dao hai lưỡi
Dù có là cung hoàng đạo may mắn nhất trong 12 cung thì sự nghiệp trong năm 2019 của Nhân Mã cũng không tránh khỏi những sự xáo trộn. Showbiz không phải là nơi thích hợp với tính cách của Nhân Mã, bởi không ai mong muốn thần tượng của mình suốt ngày đi khắp mọi nơi, khám phá mọi điều mà quên đi công việc cần phải làm.
Nhân Mã quá chiều chuộng bản thân, thích là sẽ làm và rồi những thứ mà Nhân Mã đã từng làm trong quá khứ sẽ bị 'đào bới' trong năm nay. Vấn đề mà Nhân Mã gặp phải cũng không phải không có cách giải quyết, hãy thật mạnh mẽ đối mặt với tất cả những gì mà mình đang gặp phải. Dù rằng sau đó có chuyện tốt xấu gì xảy đến thì cũng phải học cách chấp nhận vì đó là tất cả những thứ mà chính mình đã tạo ra.
Kết thúc khoảng thời gian khó khăn sẽ là lúc để Nhân Mã nhận ra điều gì là thực tế, điều gì chỉ nên tồn tại trong những giấc mơ, điều gì có thể bỏ qua và điều gì mới là quan trọng nhất trong cuộc đời.
Bọ Cạp - Học cách cẩn trọng trong phát ngôn
Mặc dù để khám phá ra con người Bọ Cạp là một điều vô cùng khó khăn nhưng không thể nào phủ nhận sức hấp dẫn đến từ họ. Bọ Cạp có sự đam mê, có quyết tâm và thường bỏ qua mọi thứ xung quanh mà chỉ tập trung vào điều mình đang muốn. Chính bởi vì nguồn năng lượng và sự nhiệt huyết mà người ta luôn dành cho Bọ Cạp một sự ngưỡng mộ.
Tính cách của Bọ Cạp rất khó đoán, không dễ để có thể đào sâu được đời tư của một người nổi tiếng cung Bọ Cạp. Thế nhưng, càng khó người ta lại càng muốn lao vào và đến khi người ta khám phá ra được, có thể có những sự thật không ai ngờ.
Bọ Cạp cần phải lên dây cót sẵn cho mình bởi vì sẽ còn rất nhiều điều không đoán trước được sẽ đến. Dễ gặp nhất chính là việc Bọ Cạp bình thường không nói quá nhiều nhưng trong năm nay lại gặp phải những điều không đáng có bởi chính những phát ngôn của mình. Hãy lưu ý nhé, các ngôi sao cung Bọ Cạp.
Xử Nữ - Áp lực đến từ tứ phía sẽ cần một cái đầu tỉnh táo để ứng phó
Xử Nữ là những người thực tế, làm việc gì cũng rõ ràng, kế hoạch nhưng do ảnh hưởng của nhiều vấn đề và đặc biệt là ảnh hưởng của các hành tinh trên vòng tròn hoàng đạo khiến cho Xử Nữ rơi vào trạng thái mơ hồ, thiếu tỉnh táo.
Tuy nhiên, khác hoàn toàn với một Song Ngư thích đắm mình trong ảo mộng, Xử Nữ dù đang sống cùng với những giấc mơ vẫn không thể thoát được cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Vào thời điểm này, chẳng có ai có thể giúp được Xử Nữ cả, chỉ có Xử Nữ mới có thể tự giúp cho bản thân tránh khỏi những tin đồn thất thiệt.
Cuộc sống bình thường vốn đã đầy rẫy khó khăn, cuộc sống của một người nổi tiếng lại càng lắm bon chen, trở ngại. Áp lực, mệt mỏi đeo bám không rời, cộng thêm việc Xử Nữ cực kỳ để ý đến những lời bàn tán về mình và khiến cho mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn. Để có thể sáng suốt xử lý mọi vấn đề, Xử Nữ cần phải để đầu óc thật thư thái, thoải mái, tránh suy nghĩ quá nhiều sẽ càng khiến bản thân bị áp lực hơn.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lê Di/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)