5 bộ phận phụ nữ chăm càng to lại càng nhiều phúc

Google News

Quan niệm từ trước đến nay đều cho rằng eo thon, bụng phẳng, đùi nhỏ thì mới là đẹp. Nhưng thời nay đều được thay thế bằng quy chuẩn khác. Đùi và hông phải to thì mới là đẹp.

Mông to

Đây không chỉ là xu hướng gợi cảm nhất thời, phụ nữ có vòng 3 này nở chính là điểm mạnh, bạn có được nhất định phải tự hào. Một vòng 3 lý tưởng là không chỉ nên rộng mà chỉ nên dày, cong và căng tròn.

Muốn sở hữu vòng 3 căng tròn thì cũng không khó. Phụ nữ chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống, tăng cường những thực phẩm để giúp cơ bắp phát triển. Đặc biệt là phải uống nhiều nước, và chăm chỉ tập thể dục.

Ngực to

Ngực to vẫn luôn là xu hướng làm đẹp của nhiều người phụ nữ thời trước và kể cả thời nay.

5 bo phan phu nu cham cang to lai cang nhieu phuc
(ảnh minh họa)

Thế nhưng đừng dại mà đụng tới dao kéo để rồi tiền mất tật mong. Muốn sở hữu vòng 1 tròn trịa thì bạn hãy cứ chăm chỉ massage ngực, đắp mặt nạ cho ngực và tập bài tập chống đẩy. Đảm bảo chỉ cần 10 phút mỗi ngày thì bạn sẽ có vòng ngực đầy đặn, săn chắc ngay.

Đùi và hông to

 5 bo phan phu nu cham cang to lai cang nhieu phuc-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Nếu chị em nào muốn có đùi và hông to hãy chăm chỉ luyện tập động tác ngồi xổm hiệu quả nhất: Giữ cơ thể ở vị trí thấp, giống như khi bạn ngồi trên ghế, đùi duy trì song song với sàn nhà và đầu gối hướng ra ngoài cùng chiều các ngón chân. Cứ kiên nhẫn rồi bạn sẽ thành công.

Mắt to

Mắt bồ câu, to tròn, 2 mí rõ ràng chính là chuẩn mực của đôi mắt đẹp. Bởi điều đó tạo cho khuôn mặt cảm giác hiền lành nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Nếu bạn kém may mắn, sở hữu đôi mắt 1 mí lại nhỏ bạn có thể nhờ sự trợ giúp của make up hoặc sự trợ giúp của miếng dán mí, kích mí để tạo độ sáng và to hơn cho mắt.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)