4 nét tướng xấu ở đàn ông nhưng ai lấy được sướng cả đời

Google News

Nhiều người quan niệm rằng đàn ông sở hữu 4 nét tướng này là xấu, không đáng tin nhưng thực tế lại khác xa, chị em có thể an tâm trao gửi tấm chân tình của mình.

Môi mỏng

 4 net tuong xau o dan ong nhung ai lay duoc suong ca doi

Môi mỏng là bờ môi mỏng dẹt, kích thước môi trên và môi dưới tương đồng nhau, chiều rộng chỉ khoảng dưới 0,5 cm tính từ đường giữa môi. Nhiều người cho rằng đàn ông môi mỏng là nét tướng xấu, dễ bị gán cho cái tội hay buôn chuyện, lẻo mép. 

Tuy nhiên, trong nhân tướng học, đàn ông môi mỏng thường là người bảnh bao, có tài ăn nói, biết nắm bắt cơ hội tốt nên dễ thăng tiến trong công việc, cuộc sống nhờ vậy mà sung túc. Hơn nữa, họ còn là người có khiếu hài hước, giỏi bếp núc nên lấy người đàn ông này làm chồng chị em sẽ được nhờ, trong nhà luôn tràn ngập tiếng cười. 

Nốt ruồi ở bọng mắt

 4 net tuong xau o dan ong nhung ai lay duoc suong ca doi-Hinh-2

Nốt ruồi ở bọng mắt hay còn được gọi là nốt ruồi hứng lệ, được coi là một nét tướng xấu, thường gặp trục trặc trong đường tình duyên. Nhưng ít ai biết rằng, đàn ông sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường là người sống tình cảm, đa sầu đa cảm.

Họ luôn luôn lắng nghe và đặt bản thân vào vị trí của đối phương để suy nghĩ khiến người ấy được an ủi. Những người đàn ông này cũng không ngại việc nhà, sẵn sàng chia sẻ việc nhà và chăm sóc con cái với vợ nên người vợ sẽ được nhàn hạ ít nhiều. 

Mắt to mắt nhỏ

4 net tuong xau o dan ong nhung ai lay duoc suong ca doi-Hinh-3

Xét về thẩm mỹ, đàn ông mắt to mắt nhỏ có phần kém sắc khiến họ tự ti về giao tiếp. Xét về tướng số, người sở hữu nét tướng này có cuộc sống thăng trầm và họ thường bị gán cho là kiểu người gian xảo, mưu mô và toan tính, nên tránh xa.

Nhưng trên thực tế, đàn ông mắt to mắt nhỏ khá tham vọng và tài năng nên trong cuộc sống họ gặt hái được không ít thành tựu, không cần phải lo nghĩ quá nhiều về mặt tiền bạc. Không chỉ vậy, họ khá hiền lành, tinh tế, biết vun vén cho cuộc sống gia đình nên các chị em có thể yên tâm được. 

Sống mũi thấp

4 net tuong xau o dan ong nhung ai lay duoc suong ca doi-Hinh-4

Đa số mọi người đều thích một chiếc mũi cao, hiếm ai lại thích một chiếc mũi thấp cả. Một số quan điểm cho rằng, đàn ông có sống mũi thấp thường nhút nhát, làm ăn không giữ chữ tín nên sự nghiệp kém sắc.

Tuy nhiên, nếu đàn ông có sống mũi thấp, lỗ mũi to, dày thì họ lại là người có lý trí vững vàng, luôn suy tính kỹ càng trước khi làm việc gì và giữ được thái độ bình tĩnh khi gặp khó khăn, nên họ thường gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Không chỉ vậy, đàn ông có nét tướng này rất tình cảm, biết thương yêu chia sẻ với vợ trong mọi việc, luôn nhường nhịn vợ.

Theo Châu Doanh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)