4 kiểu vân tay hút vàng chỉ người may mắn mới có được

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những kiểu vân tay này sẽ có cuộc sống sung túc, nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ngón tay cái có đường vân mắt phượng
4 kieu van tay hut vang chi nguoi may man moi co duoc
 
Theo nhân tướng học, đường vân mắt phượng là các đường vân giữa hai đốt của ngón tay cái. Khi hai đường vân này kết hợp với nhau tạo thành một hình con trong, nhìn gần giống con mắt thì đó chính là vân mắt phượng.
Phụ nữ may mắn sở hữu đường vân tay hiếm có này khi còn trẻ sẽ sớm tìm được bến đồ bình an nhưng lại chật vật, vất vả. Đến tuổi trung niên, nhờ tính tình chịu thương chịu khó mà thích lũy được không ít tiền tài.
Bàn tay có vân thủ tài
4 kieu van tay hut vang chi nguoi may man moi co duoc-Hinh-2
 
Theo nhân tướng học, vân thủ tài là những đường vân nằm chồng chéo lên nhau tại thành hình lưới nằm ở phía dưới ngón trỏ. Người có kiểu vân tay này được cho là cực kỳ may mắn, "tiền vào như nước" và không bao giờ cạn kiệt. Họ được dự đoán là sẽ giàu có, của cải vật chất đầy đủ. Về hậu vận tài sản dư dả vì họ là người thông minh, biết cách quản lý kinh tế.
Bàn tay có vân tam báo
4 kieu van tay hut vang chi nguoi may man moi co duoc-Hinh-3
 
Vân tam báo là 3 đường song song trên ngón tay trở. Người sở hữu kiểu vân tay này thuộc nhóm biết làm ăn, dễ phát tài. Không những thế họ còn may mắn hơn người, dễ dàng thành công. Người có vân tam bảo thường không phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc.
Đường chỉ tay hình chữ M
4 kieu van tay hut vang chi nguoi may man moi co duoc-Hinh-4
 
Theo nhân tướng học, người có đường chỉ tay hình chữ M trong lòng bàn tay thường thành công từ rất sớm. Tới năm 40 tuổi, họ có khả năng nắm giữ địa vị cao trong xã hội, giàu sang đầy đủ.
Vận tình duyên rực rỡ và sự nghiệp của người phụ nữ này vô cùng hanh thông, dễ công thành danh toại trong lĩnh vực bất động sản.
Đàn ông lấy được vợ có đường chỉ tay chữ M được coi như nắm được báu vật trong tay bởi họ sẽ trở thành cánh tay đắc lực, trợ giúp chồng trên con đường công danh sự nghiệp.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)