4 con giáp tình duyên rực rỡ, tìm thấy tình yêu đích thực vào cuối tháng 10

Google News

Cuối tháng 10 này, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh, đường tình duyên của 4 con giáp này sẽ đẹp như mơ. Thời gian này cũng là lúc mà người tình trong mộng xuất hiện với những con giáp được gọi tên sau đây:

Tuổi Thìn
Cuối tháng 10, tình duyên của người tuổi Thìn có nhiều khởi sắc. Hôn nhân của con giáp này có Hồng Loan chủ đào hoa chiếu, sẽ có nhiều trải nghiệm đầy màu sắc, càng làm tình yêu thêm mặn nồng.
4 con giap tinh duyen ruc ro, tim thay tinh yeu dich thuc vao cuoi thang 10
Ảnh minh họa. 
Nhờ cát tinh này mà lời nói, hành động, cách biểu đạt của con giáp này đều trở nên đầy sức hút với đối phương. Không những vậy, còn có cát tinh Long Đức giúp các mối quan hệ tốt đẹp, tình duyên càng nở rộ.
Người tuổi Thìn nên tham gia những hoạt động tập thể, để khám phá và làm quen nhiều hơn, từ đây sẽ có thể gặp được một nửa như ý. Những ai đã có gia đình thì đây là lúc đón tin vui con cái, hay tin báo thành danh của con cái.
Tuổi Hợi
Cuối tháng 10 này, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh, đường tình duyên của tuổi Hợi sẽ đẹp như mơ. Thời gian này cũng là lúc mà soái ca tìm kiếm bấy lâu của tuổi Hợi xuất hiện, chấm dứt tháng ngày cô đơn của Hợi. Người tuổi Hợi có thể coi là khá đào hoa khi họ luôn có cả hàng dài xếp hàng xin được theo đuổi. Người tuổi Hợi lại khiến người khác yêu thích bởi sự thân thiện, vui vẻ và sự thoải mái họ mang lại cho những người xung quanh.
Ngoài ra, người tuổi Hợi còn có một trái tim ấm áp, đầy rung cảm nên dễ khiến người khác cảm động. Tuy nhiên, người tuổi Hợi cũng không thật sự biết bản thân mình thích gì, họ không đồng ý cũng chẳng từ chối những lời tỏ tình, nên càng khiến người khác hiểu lầm và ở bên cạnh chờ đợi họ.
Tuổi Tý
Cuối tháng 10, người tuổi Tý độc thân sẽ có nhân duyên nở rộ. Nhờ vào quý nhân, họ sẽ tìm được một nửa thích hợp. Dù vậy, người họ thích chưa chắc là người hoàn toàn hợp với họ. Con giáp này nên tìm hiểu kỹ về mọi mặt của đối phương.
Với những ai đã có gia đình, sẽ có chút thăng trầm. Nhưng vẫn nhờ quý nhân mà tìm được hướng giải quyết.
Người tuổi Tý nên biết cách điều chỉnh các mối quan hệ, đừng quá thân thiết với người khác giới, dễ vướng họa thị phi không hay.
Tuổi Mùi
Bất cứ ai thuộc tuổi Mùi hầu như đều được rất nhiều người theo đuổi. Họ thu hút người khác ở sự chăm chỉ và luôn biết cố gắng trong mọi trường hợp. Nhưng lí do chính khiến người tuổi Mùi được theo đuổi như vậy là họ rất giỏi “thả thính” người khác, khiến các vệ tinh xung quanh dễ lầm tưởng nên càng tấn công mạnh mẽ.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Giao Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)