4 con giáp được thần Tài phù hộ, đỏ hết phần thiên hạ tháng 3 âm

Google News

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những con giáp dưới đây sẽ được bù đắp với vận tài lộc đỏ như son, thu nhập dồi dào.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi là người dĩ hòa vi quý, chăm làm điều thiện nên tích được rất nhiều công đức. Nhờ thế, mỗi khi gặp chuyện không may, khó khăn trong công việc con giáp này đều được quý nhân tương trợ, tai qua nạn khỏi.
Sau những thăng trầm trong cuộc sống Hợi sẽ được bù đắp với vận tài lộc đỏ như son, thu nhập dồi dào trong tháng 4/2020.
4 con giap duoc than Tai phu ho, do het phan thien ha thang 3 am
 
Tuổi Dần
Người tuổi Hổ sẽ đón nhận nhiều may mắn trong tháng 4, công việc sẽ diễn ra suôn sẻ ngoài mong đợi, tiền tài công danh, hạnh phúc trong gia đình sẽ đến.
Thoát khỏi ách Thái Tuế, họ đúng là hổ mọc thêm cánh, tha hồ bay cao bay xa, năm nay họ may mắn đến độ chẳng cần làm quá nhiều cũng giàu sang rủng rỉnh, tiền bạc đầy nhà.
Tuổi Tý
Người tuổi Tý nổi tiếng nhanh nhẹn, khôn ngoan và dám dấn thân. Họ chẳng sợ thất bại, càng không sợ trắng tay nên mỗi bước đi của Tý trong sự nghiệp đều mang lại cho họ những đột phá ngoạn mục.
Bước chân vào tháng 4/2020 con giáp giàu sang này sẽ như chuột sa chĩnh gạo, đạp trúng hũ vàng. Tiền ào ào chui vào túi, cứ vơi lại đầy là những thành tựu đáng nể của Tý.
Tuổi Mão
Người cầm tinh con Mèo thường có dáng vẻ cao quý, nhã nhặn, tốt tính, luôn lạc quan vui sống. Người tuổi Mão vẫn có tài vận tốt về sau, tuổi già được an nhàn sung sướng, hưởng an nhàn lúc tuổi già.
Người tuổi Mão thường đạt vận khí tốt nhất trong năm Canh Tý, nhất là trong tháng 4 khi mọi công việc của họ đều được diễn ra thuận lợi và trơn tru.
*Thông tin mang tính tham khảo
Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)