3 vật phong thủy chiêu tài lộc, đặt sai vị trí lại gây họa

Google News

Vật phong thủy giúp hút lộc vào nhà, nhưng nếu bạn đặt sai chỗ thì sẽ tán lộc.

Đặt nước trong phòng ngủ
Theo các chuyên gia phong thủy thì nước chính là vật phong thủy chiêu dụ tài lộc, nhiều người nghĩ rằng chỉ cần đặt nước ở bất kỳ đâu trong nhà thì sẽ giúp gia tăng sự giàu có.
Tuy nhiên, nếu bạn đặt quá nhiều nước trong nhà sẽ đi kèm rủi ro. Nếu bạn đặt nước trong phòng ngủ còn dễ gây hại sức khỏe, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng trong nhà bạn.
3 vat phong thuy chieu tai loc, dat sai vi tri lai gay hoa
 
Đặt thêm cây xanh trong phòng ngủ
Nếu bạn muốn tăng lộc khí trong nhà việc đặt cây xanh ở phòng khách vô cùng tốt cho việc chiêu dụ tài lộc. Nhưng nếu bạn đặt cây xanh trong phòng ngủ sẽ dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe và gây cản trở tới lộc khí trong gia đình bạn, khiến bạn khó lòng phát tài
Xét về phương diện khoa học cây xanh có thể thải ra khí co2 không tốt cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, cây xanh còn dễ cản trở lộc khí khiến cho vợ chồng khó có con, nảy sinh mâu thuẫn tạo cơ hội cho người thứ 3 chen vào.
3 vat phong thuy chieu tai loc, dat sai vi tri lai gay hoa-Hinh-2
 Không đặt cây ở phòng ngủ
Treo tranh bầy thiên nga trong phòng ngủ
Theo quan niệm dân gian thì khi chúng ta treo tranh ảnh của cặp đôi tiên nga thì đó là biểu tượng tình yêu lứa đôi, hạnh phúc bền lâu.
Nhưng trên thực tế phong thủy, nếu bạn treo bức tranh một bầy thiên nga thì lại là một điều không may mắn với cuộc sống vợ chồng. Một bầy thiên nga dễ tạo điềm xấu cho người thứ ba xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của bạn.
Chính vì vậy, khi bạn muốn vợ chồng luôn hòa thuận tình cảm viên mãn thì đừng bao giờ treo cả một bầy thiên nga nhé, chỉ treo hai con là đủ rồi.
* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)