3 nét "dị tướng" của người bị thị phi bủa vây kín lối

Google News

Theo nhân tướng học, người có nét tướng này thường khó tránh nổi họa thị phi trong năm 2019.

Tai to và vểnh
Người có nét tướng này thường thông minh, có khả năng giải quyết tình huống nhanh chóng. Họ luôn dùng trí tuệ của mình để tìm hướng giải quyết mọi chuyện.
3 net
Ảnh minh họa. 
Với những người hẹp hòi, ích kỷ, những gì người này làm chỉ như cố tình khoe khoang, thể hiện để làm mờ nhạt người khác. Chỉ vì được lòng người tốt mà mất lòng kẻ tiểu nhân, chuyện thị phi chắc chắn sẽ tới.
Nếu bạn có nét tướng này, hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Với những ai hay soi xét, hẹp hòi, bạn đừng cố tỏ ra hơn họ, cũng đừng phô bày bản thân có gì, dễ khiến họ khó chịu mà sinh chuyện thị phi.
Răng thưa
Theo nhân tướng học người có hàm răng thưa cũng là người hay nói, hay bông đùa. Đôi khi sự đùa cợt thái quá của họ khiến cho đối phương cảm thấy ấm ức khó chịu. Bạn không nên đùa quá dai và cũng phải tùy hoàn cảnh mới nên đùa. Các đùa cợt của bạn đôi lúc khiến người khác tự ái, mất lòng thậm chí thấy bạn vô duyên. Và đó là nguyên nhân bạn hay gặp xui xẻo, thị phi trong cuộc sống.
Lời khuyên là khi đi ra ngoài, chỗ người không quen nên hạn chế ăn nói, tránh gây họa vào mình.
Răng khểnh
Theo nhân tướng học, người có răng khểnh thường biết ăn nói, có tài ngoại giao, dễ được lòng người khác. Dù vậy, ranh giới giữa khôn khéo hay giả tạo vốn rất mong manh. Nếu không tinh tế kiểm soát sự khôn khéo của mình thì rất có thể bị nghĩ là giả tạo, không chân thành.
Không chỉ vậy, khi đem đến cho người khác cảm giác bị giảng dạy, lý lẽ, dễ gây cho đối phương cảm giác bực bội. Những chuyện thị phi cũng từ đó mà ra.
Nếu bạn có nét tướng này, nên cẩn thận trong giao tiếp, nên có chừng mực để không cho kẻ tiểu nhân cái cớ hãm hại mình.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)